Cô gái dẫn dụ 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm quay clip khiêu dâm

10/04/2024 - 19:26

PNO - Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TPHCM đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang), là nghi phạm đã dẫn dụ 2 bé gái thất lạc mẹ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Vi thời điểm bị bắt giữ
Vi thời điểm bị bắt giữ

2 bé gái là cháu N.K.T.M (7 tuổi) và L.H.T.L (3 tuổi), bị thất lạc mẹ tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ từ tối 3/4.

Qua điều tra ban đầu, Vi ở căn hộ tại chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh. Căn hộ này được 1 người đàn ông nước ngoài thuê ngắn hạn.

Người này chuyển tiền cho Vi để tìm các bé gái nhằm quay các clip khiêu dâm. Trích xuất camera, công an xác định, khoảng 23g ngày 3/4, Vi cùng 2 bé về tới sảnh chung cư bằng xe taxi, tình trạng 2 bé bình thường, không có biểu hiện hoảng sợ.

Vi dẫn 2 bé vào căn hộ, sau đó Vi một mình đi xe công nghệ quay lại quận 1 để lấy xe máy đã gửi trước đó.

Khi về chung cư, Vi gửi xe ở hầm xe rồi vào căn hộ ở trong đó cho đến khi bị bắt. Ban đầu, Vi khai, thấy 2 bé nên đưa về nhà ở chung.

Công an phát hiện trong điện thoại của Vi có một số nội dung nghi vấn có liên quan đến người đàn ông thuê căn hộ, đang ở nước ngoài.

Như đã đưa tin, chiều 6/4, Công an phường Bến Nghé, quận 1 tiếp nhận tin báo từ chị Nguyễn Thị Chi (sinh năm 1997, ngụ quận 7) về việc thất lạc 2 con ruột tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ từ tối 3/4.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã phối hợp với Công an quận 1, Công an quận Bình Thạnh bắt giữ Vi sau đó.

Tại buổi họp báo, trung tá Trần Quốc Dũng - phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết bước đầu xác định Vi chỉ sử dụng lợi ích vật chất (bánh kẹo, thức ăn, tiền bạc...) để dẫn dụ và giữ 2 cháu ở lại chung cư, không có dấu hiệu đánh đập, bạo hành.

Tuệ Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI