Cô gái cao 1m90 liên tục vấp ngã tại Người mẫu Việt Nam

18/07/2015 - 09:09

PNO - PN - Lần đầu tiên, buổi họp báo Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 tổ chức ghi hình tại chỗ và cô gái có chiều cao khủng 1m90 Lương Hồng Xuân đã vấp ngã đến ba lần trên đôi giày 30cm.

Cùng với việc thay đổi slogan “Keep moving” (Không ngừng chuyển động), Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2015 biến buổi họp báo chính thức thành thử thách đầu tiên cho 14 thí sinh. 

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

Mùa 6 Người mẫu Việt Nam trở lại với hình ảnh mạnh mẽ và tươi mới hơn. Ảnh: Multimedia JSC

14 thí sinh nam và nữ được tuyển chọn từ bốn cuộc casting rầm rộ tại bốn thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ trải qua thử thách “catwalk trên địa hình phức tạp” với nhiều chướng ngại vật ngay trước mắt gần 100 nhà báo. Lần đầu tiên sau năm năm tổ chức, buổi họp báo được ghi hình thành một thử thách chính thức nhằm tạo sự mới lạ, đồng thời cũng “trực quan sinh động” cho truyền thông thấy được thực lực của các thí sinh.

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

Thử thách đặc biệt mang tên “catwalk trên địa hình phức tạp” đánh đố các thí sinh bằng cách cho họ đi đôi giày cao 30 cm lên xuống các bậc thang và tạo dáng trên khuôn hình hiệu chữ V (khẩu hiệu Keep moving - không ngừng chuyển động mới toanh của chương trình năm nay).

Ngay từ khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Lương Thị Hồng Xuân - thí sinh cao 1m90 đến từ Vũng Tàu đã gây chú ý đặc biệt bởi chiều cao “khủng khiếp” của mình. Trên đôi giày cao gót 30cm, những bước chân run rẩy của Xuân liên tục vấp ngã và đứng dậy trong tiếng vỗ tay khích lệ của những “khán giả” có mặt.

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

Hồng Xuân là thí sinh đặc biệt được “host” Thanh Hằng chiếu cố “đặc cách” vào vòng bán kết năm nay, gây nhiều tranh cãi về chuyện cô không hề có thể hình lẫn tố chất của người mẫu.

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

"Tổng chiều cao" hơn 2m của Hồng Xuân

Không chỉ Hồng Xuân, các thí sinh, đặc biệt là thí sinh nam cũng liên tục vấp ngã khi di chuyển trên đôi giày cao đến 30cm.

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

Thí sinh người dân tộc biến cú ngã thành một phần tạo dáng

Với cuộc đăng quang của Quang Hùng ở mùa thứ 5, VNTM mùa thứ 6 thu hút đông đảo thí sinh nam tham gia với ngoại hình vượt trội, đồng thời cũng xuất hiện nhiều “kỳ nhân” như cô gái cao 1m90 Lương Thị Hồng Xuân, hay những thí sinh người dân tộc thiểu số như K’Brơi, H’Hen Nie…

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

Ngoại hình thí sinh nam mùa 6 vượt trội so với nữ

Họ sẽ cùng vượt qua các thử thách (đồng thời cũng chính là quá trình huấn luyện về các kĩ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp) trong suốt 11 tập, bắt đầu vào 20g tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3, từ ngày 2/8.

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

NTK Adrian Anh Tuấn và Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đảm nhận vai trò giám khảo năm nay. Tùng Leo từ vị trí mentor trở thành giám đốc sản xuất

Việc người mẫu vedette Thanh Hằng quay trở lại trong vai trò “host”, cùng dàn giám khảo mới mẻ gồm NTK Adrian Anh Tuấn, Samuel Hoàng trên ghế nóng được nhà sản xuất hy vọng sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ hơn cho chặng đường mới của cuộc thi hút khách này. Sự xuất hiện của “làn gió tươi mới” gồm các chân dài Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Kha Vân, Chà Mi trong các vòng casting khắp cả nước đã gây hiệu ứng đáng kể.

Mới chỉ đôi ba năm trước, những cô gái quê mùa nói năng ngô nghê, ngọng nghịu này còn “gây cười” cho khắp khán giả trong nước. Vậy mà giờ đây, những bước chân tự tin thanh thoát của họ đã sải bước khắp các sàn diễn , từ trong nước đến Singapore, thậm chí là Paris, London, New York, Milan. Từ đó, họ có thể kiếm được tiền “ngàn đô” từ những bước chân của mình, một cách đường hoàng và chân chính.

Kha Mỹ Vân - dù không được quán quân chương trình, không được coi là “đẹp” trong mắt số đông đã là mẫu Việt đầu tiên trình diễn chính thức tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, thậm chí còn giành được vị trí “mở màn” danh dự cho NTK Julien Fournie. Quán quân của cuộc thi VNTM năm nay cũng sẽ là người mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) lần 2, dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 10 tại TP.HCM và top 4 thí sinh tiếp tục được đưa đi châu Âu tìm kiếm các cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Co gai cao 1m90 lien tuc vap nga tai Nguoi mau Viet Nam

“Không phải giải thưởng tiền tỷ, mà chính sự phát triển đường dài cho các thí sinh sau cuộc thi mới thực sự là sức hút của VNTM. Người mẫu Việt nói riêng và thời trang Việt nói chung có rất nhiều cơ hội để phát triển cả trong nước và trên thế giới, quan trọng là nỗ lực của chúng ta như thế nào mà thôi” - Bà Quỳnh Trang, giám đốc Multimedia JSC, trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI