Cô gái 16 tuổi bị lột đồ, đánh hội đồng: Bị lừa vào TP.HCM sống cùng 2 thanh niên

03/10/2016 - 14:12

PNO - N. cho hay, nguyên nhân dẫn tới sự việc trên bắt nguồn từ việc N. nghe theo lời dụ dỗ của P. đi vào TP.HCM làm thuê.

Dụ dỗ cô gái vào ở với 2 người thanh niên

Liên quan đến việc một cô gái bị đánh hội đồng, bị lột đồ, quay clip tung lên mạng, sáng 3/10, trao đổi với PV, một cán bộ công an xã Hòa Thắng, H.Phú Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị đã phối hợp với công an phường 1, thị xã Tuy Hòa để làm rõ sự việc trên.

Đồng thời, cơ quan công an đã gọi các bên liên quan đến để lấy lời khai, truy cứu trách nhiệm.

Sáng cùng ngày, em Võ Thị Q.N. (16 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng) - cô gái bị đánh hội đồng trong clip vẫn phải nằm điều trị trong viện.

Co gai 16 tuoi bi lot do, danh hoi dong: Bi lua vao TP.HCM song cung 2 thanh nien
Hình ảnh em N. bị đánh dã man, lột đồ được chia sẻ trên mạng xã hội

Trao đổi nhanh qua điện thoại, N. cho hay: "Hiện sức khỏe của em đã khá hơn nhưng vẫn còn rất đau ở đầu. Các bác sĩ kết luận em bị chấn thương sọ não. Bởi vì khi đó các chị ấy dùng mũ bảo hiểm liên tiếp đập vào đầu em", N. chia sẻ.

N. cho hay, nguyên nhân dẫn tới sự việc trên bắt nguồn từ việc N. nghe theo lời dụ dỗ của P. đi vào TP.HCM làm thuê.

Theo cô bé 16 tuổi, em đã nghỉ học từ khi học xong lớp 9, chỉ ở nhà phụ giúp cha mẹ. Gần đây, N. có quen và kết bạn với P. (trú tại xã Hòa Thắng) thông qua mạng xã hội facebook.

N. chỉ gặp P. một lần trước khi vào TP.HCM. Sau nhiều lần nói chuyện qua lại với nhau trên facebook, P. đã rủ N. vào TP.HCM làm việc.

"Khi đó, trong túi em chỉ có 500 nghìn đồng. Em đã hỏi chị ấy là có đủ không, chị ấy bảo đủ, không phải lo gì, vào đó chị cho vay tiền trả tiền nhà, rồi em cũng nghe theo", N. kể lại.

Tuy nhiên, sau khi vào TP.HCM, P. đã dẫn N. đến phòng trọ của 2 người con trai và bảo N. ở lại, sau đó bỏ đi. N. khóc lóc, gọi P. lại và hỏi: "Sao chị dẫn em lên đây mà chị lại bỏ em đi như vậy".

Lúc này hai người con trai đã dỗ N. rằng: "Em cứ ở lại đây với bọn anh, không ai làm gì bọn đâu, anh thấy em khó khăn thì anh giúp, em cứ ở lại đây".

N. tiếp lời: "Lúc này em tức lên em bảo nó là, sao mày dẫn người ta vào làm trò này như mày vậy, rồi nó thấy em nói như thế nên tìm cớ đánh em.

Lúc đó P. lấy hết tiền, lấy cả điện thoại của em đến tận hôm bị đánh mới trả lại, em không có gì ăn, uống trong 2 ngày ở nhà 2 ông anh đó".

Co gai 16 tuoi bi lot do, danh hoi dong: Bi lua vao TP.HCM song cung 2 thanh nien
Em N. bị P. đánh là do mách mẹ

Không nhớ số điện thoại của ai, N. đã mượn điện thoại vào fcebook nhắn tin về cho mẹ, bảo mẹ gửi tiền ăn vào. Mẹ N. gửi cho em số điện thoại của một người cậu cũng ở TP.HCM, sau đó, người cậu đã đến đón em đưa về quê. Khi về đến nhà, N. đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình biết.

Đánh vì dám... mách mẹ

Không dừng lại ở đó, P. tiếp tục hẹn N. lên khu đồi để nói chuyện thẳng thắn với nhau. Người chị này đã đi xe máy sang tận nơi trở em lên khu đồi vắng, tại đó đã có sẵn 2 người bạn đang đợi ở đó.

Cô gái trẻ kể: "P. hỏi rằng tại sao em lại mách mẹ chuyện vào Sài Gòn, P. còn dọa rằng lần này tao đánh lần sau tao rạch mặt".

"Hôm qua và sáng nay em đã làm việc với cơ quan công an. Em đã trình bày lại toàn bộ sự việc. Em chỉ mới chỉ chơi với P. này, cũng chỉ tại em ngu quá, tin vào lời chị này rồi vào trong đó làm việc. Chắc chị P. này cũng phải có âm mưu gì", P. cho hay.
 
Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, sáng 2/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh 3 cô gái đánh hội đồng một cô gái mặc áo trắng, váy màu đen.

Trong đoạn clip, 3 người con gái liên tục dùng chân, tay đánh, cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu, người của nạn nhân. Không dừng lại ở đó, một người mặc áo khoác jean màu xanh liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu, chửi tục tĩu. 2 người còn lại cũng xông vào đánh nạn nhân tới tấp.

Cả 3 người đánh đều tỏ ra rất hả hê, khoái chí. Trong clip thứ 2, một người cúi xuống tỏ vẻ an ủi nhưng bất ngờ lại cầm mũ bảo hiểm tiếp tục đánh mạnh vào đầu cô gái nhiều phát, rồi lột hết áo của nạn nhân.

Đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng, bức xúc vì sự tàn bạo của 3 cô gái trẻ. 2 video trên nhanh chóng được mọi người chia sẻ với mục đích làm rõ sự việc trên.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI