Cờ bạc bịp vào phim Việt

02/05/2019 - 21:23

PNO - Chọn chủ đề cờ bạc bịp, phim 'Vô gian đạo' của đạo diễn Trần Việt Anh khai thác những góc tối xã hội mà ở đó, ngoài những cuộc chơi vung tiền còn có nhiều thông điệp cuộc sống được lồng ghép.

Vô gian đạo là bộ phim khai thác chủ đề cờ bạc bịp của đạo diễn Trần Việt Anh. Đối với những khán giả Việt yêu thích điện ảnh Hồng Kông, cờ bạc bịp là chủ đề quen thuộc. Do đó, để một bộ phim Việt vượt qua được những bộ phim kinh điển của Hồng Kông là một thử thách lớn. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Việt Anh cho rằng, với khán giả Việt, một bộ phim Việt làm về đề tài này vẫn sẽ có những yếu tố bất ngờ để mong đợi.   

Co bac bip vao phim Viet
Hình ảnh cố nghệ sĩ Lê Bình trên phim. Vai diễn của cố nghệ sĩ vẫn được ê-kíp sản xuất giữ kín thông tin.

Bộ phim có sự tham gia của La Thành (vai Cháy), Huỳnh Anh (vai Thạch), Xuân Nghị (vai Tâm), Võ Mỹ Phương (vai Linh)... Ngoài ra, trong những hình ảnh đầu tiên, Vô gian đạo có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Lê Bình. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi, cố nghệ sĩ tham gia trong thời gian điều trị bệnh.

Co bac bip vao phim Viet
Diễn viên La Thành vào vai Cháy, một tên cờ bạc bịp khét tiếng

Vô gian đạo không có sự xuất hiện của những tên tuổi phòng vé. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Việt Anh khẳng định sự vắng mặt của tên tuổi phòng vé chưa hẳn là điểm yếu của phim. "Vô gian đạo không có cái tên bảo chứng phòng vé vừa là thách thức vừa là thuận lợi. Bởi khán giả sẽ khó đoán trước được những bất ngờ diễn ra. Hơn nữa, phim không bị đặt nhiều áp lực quá lớn từ khán giả và truyền thông. Nhờ đó, phim sẽ được nhìn nhận một cách công tâm nhất", nam đạo diễn cho biết.

Trailer phim Vô gian đạo:

 

Vô gian đạo khai thác câu chuyện của những tay bạc bịp thông qua mối quan hệ giữa Cháy, Đạo, Thạch và Tâm. Chuyện tình cảm, công việc, gia đình và mối quan hệ xã hội phức tạp buộc các nhân vật đứng giữa những lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Từ đó, những thông điệp ý nghĩa về cuộc đời được gửi gắm.

Vô gian đạo dự kiến ra mắt vào ngày 24/5 trên toàn quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI