Chương Tử Di: ‘Làm vợ, làm mẹ giúp tôi hiểu biết thêm về cuộc sống’

11/02/2019 - 16:44

PNO - Nữ diễn viên gạo cội cho biết cô luôn tò mò về hai vai trò này, chăm chỉ học hỏi để hoàn thiện từng ngày như việc học diễn xuất cách đây 20 năm.

Gần đây, vợ chồng Chương Tử Di, Uông Phong tham gia một show tạp kỹ gây ra những tranh cãi, thậm chí nhiều khán giả tuyên bố sẽ quay lưng, tẩy chay nữ diễn viên. Trước sự việc này, sáng 11/2, Chương Tử Di có những dòng chia sẻ để hồi đáp.

Chuong Tu Di: ‘Lam vo, lam me giup toi hieu biet them ve cuoc song’
Chương Tử Di và Uông Phong, cặp vợ chồng danh tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

“Vì sao Chương Tử Di tham gia chương trình Wife’s romantic trip (tạm dịch Chuyến du lịch lãng mạn của vợ), đây có phải là câu hỏi bạn đặt ra gần đây? Nếu có, tôi chỉ có thể nói với mọi người rằng đó là một quyết định độc đáo.

Trước tiên, mọi người gần như đều biết tôi qua nhiều vai diễn, cũng đưa ra những định nghĩa, hình tượng nhất định về Chương Tử Di. Năm 2015, tôi kết hôn, làm vợ và sau đó là làm mẹ. Hai vai trò này giúp tôi hiểu biết thêm rất nhiều về cuộc sống. Chúng khiến tôi tò mò để khám phá, để học tập chăm chỉ và hoàn thành tốt mọi thứ như lần đầu tiên tôi đứng trước ống kính và học diễn xuất cách đây hơn 20 năm. Chương Tử Di không có gì khác cả, chỉ là tôi cần tất cả tình yêu và luôn tự tin nói rằng tôi sẵn sàng với mọi thứ. 

Với chương trình lần này, tôi tham gia vì cho rằng đây là kỳ nghỉ, chuyến đi thú vị của tình yêu, tình thân, gia đình. Có thể, nhưng tôi không chắc lắm, mọi người đã nhìn thấy được con người thực sự của tôi ở đây. Đó không phải là Ngọc Kiều Long hay bất cứ vai diễn nào của tôi cả. Lúc đó, tôi là Chương Tử Di, một người vợ, một người mẹ bình thường. Tôi cảm ơn mọi người đã đến, ghi lại những hành trình độc đáo này. Tôi hy vọng bạn có thể thích chúng”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đồng thời, mới đây, chương trình trên cũng tung ra những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Chương Tử Di, Uông Phong khi tham gia show này. Trong khi Chương Tử Di bận rộn trong nhà bếp thì Uông Phong chơi đàn ghi-ta bên cạnh. Họ trò chuyện và chơi cùng nhau, không khí tràn ngập tình yêu thương, sự sẻ chia.

Chuong Tu Di: ‘Lam vo, lam me giup toi hieu biet them ve cuoc song’
 
Chuong Tu Di: ‘Lam vo, lam me giup toi hieu biet them ve cuoc song’
Chương Tử Di hạnh phúc bên Uông Phong.

Chương Tử Di, Uông Phong là cặp nghệ sĩ tài năng và có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Nếu Chương Tử Di thành công ở lĩnh vực diễn xuất thì Uông Phong lại có nhiều dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc. Trước khi đến với nhau, họ đều nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Uông Phong từng gãy gánh hai lần và tan vỡ với một người tình chung sống công khai, trong khi Chương Tử Di nhiều lần ngỡ đã hạnh phúc tròn vẹn nhưng cũng vụt mất trong tầm tay.

Tháng 10/2013, hình ảnh Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò được các trang báo chia sẻ rầm rộ. Họ chính thức hẹn hò từ khoảng tháng 7 cùng năm. Thời gian đầu, cặp nghệ sĩ này không được công chúng ủng hộ. Tuy nhiên, tình yêu thương thực sự đã giúp họ vượt qua khó khăn để ở bên nhau.

“Anh luôn mong có một ngày, anh có thể ôm em, em sẽ không phải chịu oan ức, không phải mạnh mẽ, không phải chống đỡ tất cả những điều bất công. Anh muốn nhìn thấy nụ cười thoải mái và hạnh phúc của em. Anh luôn mong có một ngày, anh và em đều già, chúng ta dựa vào nhau bước từng bước trên đường, chúng ta sẽ nói cho tất cả bạn bè xung quanh, mình là tất cả của nhau”, Uông Phong chia sẻ trên sân khấu liveshow khi chuyện tình cảm với Chương Tử Di bị chỉ trích.

Tháng 2/2015, Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di tại tiệc sinh nhật của nữ diễn viên. Tháng 12 cùng năm, cả hai đón chào con gái đầu lòng. Ngoài con gái ruột, Chương Tử Di cũng rất yêu thương con gái riêng của chồng.

Chuong Tu Di: ‘Lam vo, lam me giup toi hieu biet them ve cuoc song’
Gia đình 4 thành viên hạnh phúc của Chương Tử Di, Uông Phong.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI