Xin lỗi vợ chồng Song - Song, Chương Tử Di vẫn bị 'ném đá'

03/11/2017 - 14:38

PNO - Dù Chương Tử Di khẳng định mọi việc chỉ là hiểu lầm nhưng dư luận đang đặt rất nhiều nghi vấn xoay quanh chia sẻ của cô.

Ồn ào hậu hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa khép lại khi mới đây Chương Tử Di bất ngờ lên tiếng về những thông tin liên quan đến cô. Cụ thể, trong hôn lễ vào chiều 31/10, những hình ảnh trong đám cưới Song - Song đã được một đơn vị truyền thông tại Trung Quốc tung ra rất nhanh, hơn cả các đồng nghiệp tại Hàn Quốc. Thậm chí, sự kiện này còn được công ty Bitmusic livestream trực tiếp trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu người theo dõi.

Xin loi vo chong Song - Song, Chuong Tu Di van bi 'nem da'
Chương Tử Di dự hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Theo thông tin từ phía khán giả, công ty Bitmusic là của Uông Phong, chồng Chương Tử Di. Vì thế, dư luận đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt nữ diễn viên tiếp tay cho chồng để trục lợi. Trước đó, cặp vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từ chối hợp đồng trị giá 300 tỷ để livestream hôn lễ vì muốn giữ không gian riêng tư cho họ hàng, bạn bè.                                                             

Tuy nhiên, Chương Tử Di cho rằng chồng mình vô can: “Tôi về nhà mới biết chuyện này. Báo chí đưa tin công ty chồng tôi livestream trái phép buổi tiệc. Đây đúng là công ty do ông xã đầu tư và sáng lập. Nhưng từ nửa năm nay, anh ấy đã đem toàn bộ việc điều hành lại cho CEO”.

Xin loi vo chong Song - Song, Chuong Tu Di van bi 'nem da'
 
Xin loi vo chong Song - Song, Chuong Tu Di van bi 'nem da'
Một vài hình ảnh cắt từ livestream của Bitmusic

Chương Tử Di khẳng định hiện tại, Uông Phong đã nghiêm túc kiểm điểm CEO và các nhân viên liên quan đến vụ việc này. “Vợ chồng tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki”, Chương Tử di khẳng định.

Nữ diễn viên cho rằng mọi người đã suy nghĩ quá xa, làm phức tạp hoá mọi chuyện. Chương Tử Di cũng cho biết đã nói chuyện với Song Hye Kyo sau hôn lễ để giải toả mọi hiểu lầm. 

Xin loi vo chong Song - Song, Chuong Tu Di van bi 'nem da'
Chương Tử Di chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng Song - Song

Tuy nhiên, thay vào sự thông cảm, dư luận lại đang lên tiếng chỉ trích Chương Tử di nói dối. Bởi khi xem lại đoạn video livestream đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nhiều người khẳng định phải là nhân vật có mặt trong đám cưới mới có thể có được những góc quay rõ như thế, và người đó không ai khác ngoài Chương Tử Di. 

Hơn nữa, dù Chương Tử Di cho biết chồng cô không còn điều hành Bitmusic trong nửa năm nay nhưng vào ngày 31/10, Uông Phong đã cập nhật thông tin về ca khúc mới trên website. Điều này càng khiến khán giả ngờ vực về lời chia sẻ của nữ diễn viên danh tiếng. Một bình luận cho rằng: “Thà cô ấy đừng nói, càng nói sẽ lại lộ ra chuyện nói dối.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI