Chương trình nhảy múa “sạch” cho trẻ em?

28/06/2014 - 04:31

PNO - PN - Sau gameshow ăn khách Người bí ẩn, một chương trình nhảy múa dành cho đối tượng nhí sẽ nối sóng với tên gọi Vũ điệu tuổi xanh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là chương trình sản xuất theo format Baby Ballroom từ Anh, được xem là phiên bản Thử thách cùng bước nhảy dành cho trẻ em. Đơn vị sản xuất cho biết sẽ giữ chương trình ở mức hồn nhiên nhất, đúng với bản chất trẻ thơ: gói gọn trong mùa hè, an toàn về cảm xúc, không có những kịch tính dài hơi… Đó cũng là một trong những lý do chương trình không áp dụng thể thức nhắn tin bầu chọn người bị loại hay đi tiếp, nhằm tránh những bất cập về kỹ thuật, mà hoàn toàn dựa vào quyết định của giám khảo. Ban giám khảo gồm hai giám khảo chuyên môn là biên đạo múa John Huy Trần và kiện tướng dancesport Nhã Khanh. Riêng giám khảo Trấn Thành sẽ đưa ra quyết định của mình căn cứ trên yếu tố giải trí.

Chuong trinh nhay mua “sach” cho tre em?

Ban giám khảo của chương trình Vũ điệu tuổi xanh

Với tám tập phát sóng, 18 cặp thí sinh (từ 6 đến 14 tuổi) sẽ trải qua bảy tập thi đấu và một tập tổng hợp các khoảnh khắc ấn tượng nhất. Tất cả các tập đều được ghi hình trước, không trình diễn trực tiếp trên sóng truyền hình nên độ “an toàn” được giữ cao hơn - điều cần thiết cho các đối tượng nhí. Sẽ không có một chủ đề hay thể loại cụ thể nào qua từng đêm thi, các cặp thí sinh hoàn toàn có quyền lựa chọn thể loại. Việc bắt cặp thí sinh sẽ do giám khảo lựa chọn dựa trên khả năng tương đồng giữa các em, được đánh giá từ vòng sơ tuyển. Cặp thí sinh quán quân sẽ nhận được phần thưởng 50 triệu đồng, cặp á quân 40 triệu đồng và 20 triệu đồng là phần thưởng dành cho sáu cặp còn lại trong vòng chung kết.

Chương trình bắt đầu phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần kể từ 13/7 trên HTV7, HN1 và GiaitriTV, DRT1.

 Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI