Chuỗi sự kiện nhạc dance điện tử đầu tiên tại Việt Nam

26/07/2014 - 13:55

PNO - PNO - Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện âm nhạc Electronic Dance Music (EDM) với tên gọi Electric sẽ diễn ra với nhiều ý tưởng mới mẻ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuoi su kien nhac dance dien tu dau tien tai Viet Nam
DJ Colleen Shannon đồng thời là một người mẫu Playboy

Theo đó, mỗi chương trình Electric là một sự bùng nổ giai điệu từ các DJ đẳng cấp thế giới, mà mở màn sẽ là Electric SteamPunk diễn ra vào 1/8 tới.

Lấy ý tưởng từ Steampunk (nguyên gốc là một nhánh nhỏ của tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, thường kể về thời kỳ Cách mạng Công nghiệp trong thế kỷ 19. SteamPunk còn là tên gọi để chỉ các phong cách nghệ thuật ở nhiều loại hình từ điêu khắc, kiến trúc, thời trang, công nghệ…), Electric SteamPunk sẽ là sự giao thoa giữa văn hóa cổ điển và hơi thở, sắc màu của thời hiện đại.

Chuoi su kien nhac dance dien tu dau tien tai Viet Nam
DJ Roxy June (Thái Lan)

Góp mặt trong chương trình là 5 DJ nữ nổi tiếng của thế giới: Colleen Shannon, Miss Kelly Marie, Roxy June, Licca và Suki Wong. Trong đó, Colleen Shannon ngoài là DJ tài năng còn là một người mẫu Playboy và diễn viên của Mỹ; Miss Kelly Marie là DJ thành công nhất nước Anh, từng diễn ở Ibiza; Roxy June được biết đến như là “Nàng công chúa nhạc House” của Thái Lan, từng chiến thắng cuộc thi Pioneer Pro DJ Lady năm 2010 và được xếp hạng thứ 2 trong số các DJ nữ hàng đầu Châu Á bởi trang web nổi tiếng Clubbing9ine.

DJ Licca là một trong những DJ nữ hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều kinh nghiệm biểu diễn với các nghệ sĩ trong và ngoài nước như Bigbang, LMFAO, Kara và mới nhất là Nicki Minaj tại Osaka; Suki Wong - hay còn được gọi là DJ Sukimama là một nhân vật có tiếng trong giới DJ Hồng Kông, được miêu tả là một “swag girl” hiện đang có một lượng theo dõi khủng trên nhiều mạng xã hội như Facebook, Tumblr, Instagram.

Chuoi su kien nhac dance dien tu dau tien tai Viet Nam
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh

Phía Việt Nam, góp mặt trong chương trình là những gương mặt nữ nóng bỏng như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Thu Thủy, Trang Pháp. Các nghệ sĩ này sẽ thể hiện lại những bản hit được phối lại theo phong cách EDM cuồng nhiệt.

Chương trình diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (quận 4, TPHCM) với giá vé VIP lên đến 10 triệu đồng.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa