Chủ quán Nhắng nướng bắt khách hàng quỳ xin lỗi chuẩn bị hầu tòa

16/09/2020 - 15:26

PNO - Ngày 16/9, đại diện TAND TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này sẽ đưa 2 bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (nhân viên quán) ra xét xử về tội “Làm nhục người khác” quy định tại điểm e, khoản 2, Điều 155 Bộ luật Hình sự vào ngày 28/9.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, vào khoảng 23g30 ngày 17/8, chị D.T.H. (sinh năm 1993) cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện thuộc phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh. Khi ăn, chị H. phát hiện món lòng non chị gọi có sán nên đã báo nhân viên yêu cầu gặp người quản lý nhưng không được. Sau đó chị H. thanh toán tiền đi về và đăng tải trên trang Facebook cá nhân về vụ việc này.

Nhận được thông tin "bóc phốt", chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện là ông Nguyễn Văn Thiện đã hẹn chị H. đến quán và yêu cầu chị phải quỳ xuống nền nhà để nói chuyện, để nhân viên Lăng Vân Vân quay video và phát trực tiếp trên Facebook của quán. 

Trong quá trình này, Thiện đã chửi bởi, đe dọa và chỉ mặt chị H., đồng thời bắt chị ký bản tường trình với nội dung xin lỗi. Nội dung này do Thiện đọc cho Vân viết trước đó. Ngoài ra, Thiện còn bắt chị H. phải đính chính thông tin do chị đăng trên mạng xã hội trước đó. 

Bị can Nguyễn Văn Hiền - Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện.
Bị can Nguyễn Văn Thiện - Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện

Liên quan đến vụ việc này, tối ngày 19/8, đoàn liên ngành của TP Bắc Ninh tiến hành kiểm tra quán Nhắng nướng Hiền Thiện và phát hiện hàng loạt sai phạm, như: không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực chứa đựng, bảo quản thức ăn không có giá kệ; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đầy đủ đồ bảo hộ lao động cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp...

Ngày 21/8, UBND TP Bắc Ninh đã ra quyết định xử phạt hành chính 30,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Văn Thiện vì vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI