Chồng Giao Linh làm trợ lý không lương cho vợ hơn 30 năm qua

07/07/2017 - 06:50

PNO - Không chỉ đồng hành cùng vợ trong cuộc sống đời thường, ông xã Giao Linh còn âm thầm kiêm nhiệm vai trò trợ lý không lương cho bà xã suốt hơn 30 năm qua.

Không chỉ được nhiều thế hệ khán giả yêu mến bởi giọng hát "sầu muộn", da diết đặc trưng cùng phong cách biểu diễn trầm buồn, Giao Linh còn được xem là một trong những "tượng đài âm nhạc" của dòng nhạc bolero trữ tình. 

Sắp tới đây, Giao Linh sẽ góp mặt trong tập 7 chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng vào lúc 21h ngày 8/7 trên kênh THVL1 với vai trò ca sĩ chính. Cùng tháp tùng nữ ca sĩ đến tham dự buổi ghi hình Ca sĩ giấu mặt còn có sự hiện diện của ông xã Giao Linh. Được biết, ông James Võ, chồng ca sĩ Giao Linh sẽ xuất hiện trên ghế nóng Ca sĩ giấu mặt cùng các đồng nghiệp thân thiết với Giao Linh như: Thái Châu, Họa My, Vân Khánh, Hạnh Nguyên, Quang Đại... 

Chong Giao Linh lam tro ly khong luong cho vo hon 30 nam qua
Ca sĩ Giao Linh là khách mời chính tiếp theo của chương trình Ca sĩ giấu mặt

Theo lời Giao Linh bộc bạch, bà đã gắn bó với ông xã James Võ hơn 30 năm qua và cùng nhau trải qua không ít ngọt bùi, cay đắng trong cuộc sống mới có được hạnh phúc đến hôm nay. Cả hai người gặp nhau lần đầu vào năm Giao Linh 17 tuổi nhưng mải đến 20 năm sau, họ mới nên duyên chồng vợ.

Chong Giao Linh lam tro ly khong luong cho vo hon 30 nam qua
Vợ chồng ca sĩ Giao Linh - James Võ

Không chỉ là người đồng hành cùng Giao Linh trong đời sống thường ngày, James Võ còn hỗ trợ cho vợ hết lòng trong công việc ca hát. Ông chính là người thực hiện những sản phẩm âm nhạc đầu tiên cùa danh ca Giao Linh từ khâu quay phim, thu âm cho đến phối nhạc và chỉnh sửa bài hát. Nhắc đến điều này, ông xã Giao Linh đã hài hước ví von rằng mình là trợ lý không lương của bà xã hơn 30 năm qua.

Chia sẻ cảm nghĩ khi nhận lời tham gia chương trình, ca sĩ Giao Linh cho biết bà cảm thấy rất phấn khởi và hy vọng sẽ tìm được một "hậu duệ" kế thừa để cùng chung tay phát huy dòng nhạc bolero trữ tình.

Chong Giao Linh lam tro ly khong luong cho vo hon 30 nam qua
Trường Giang đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả khi giả giọng ca sĩ Giao Linh và thể hiện lại ca khúc nổi tiếng của bà

Trong buổi ghi hình tập 7 Ca sĩ giấu mặt, MC Trường Giang đã tranh thủ cơ hội để trò chuyện với nữ ca sĩ mà anh dành nhiều tình cảm mến mộ. Thậm chí, bạn trai Nhã Phương còn tự tin hát một số bài hát từng gắn liền với "thương hiệu" Giao Linh như Xin thời gian qua mau, Chuyến tàu hoàng hôn... 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI