Chọn mua nồi chiên không cần dầu

16/05/2017 - 08:00

PNO - Với thiết bị bếp núc mang tên “nồi chiên không dầu”, các tín đồ ẩm thực có thể vui mừng vì nó giải quyết vấn đề lớn nhất của đồ ăn chiên: không dầu mỡ.

Các chuyên gia về dinh dưỡng thường khuyên mọi người hạn chế ăn đồ chiên vì lo ngại lượng chất béo từ dầu mỡ từ hình thức nấu nướng này.

Tuy nhiên, với thiết bị bếp núc mang tên “nồi chiên không dầu”, các tín đồ ẩm thực có thể vui mừng vì nó giải quyết vấn đề lớn nhất của đồ ăn chiên: không dầu mỡ.

Chon mua noi chien khong can dau
Một chiếc nồi chiên không dầu với nút bấm cảm ứng.

Nồi chiên không dầu có thể chiên gần như không cần một giọt dầu mỡ nào. Nó hoạt động tương tự như một lò nướng đối lưu, trong đó không gian nhỏ hẹp được gia nhiệt cao kèm với quạt thổi hơi nóng đi đều khắp nơi trong chảo chiên mô phỏng môi trường chiên khá giống với thực phẩm ngập trong dầu mỡ.

Thực phẩm nấu bằng thiết bị này có hương vị như được chiên vậy, và thậm chí còn có một số ưu điểm vượt trội: giòn ngoài mềm trong, chín đều, không cháy, không khét mùi dầu quá lửa…

Bên cạnh chất lượng nấu nướng, nồi chiên không dầu loại trừ mối lo dầu mỡ, thậm chí nó còn hạ hàm lượng carlori của thực phẩm nhờ việc rút bớt dầu mỡ từ bản thân nguyên liệu nấu nướng.

Chon mua noi chien khong can dau
Mô tả hoạt động của nồi chiên không dầu.

Sử dụng nồi chiên không dầu, người nội trợ rất nhàn vì những lý do sau:

  • Không phải lau dọn dầu mỡ bắn ra ngoài trong quá trình chiên bằng chảo dầu thông thường

  • Không lo cháy hay quá lửa vì cài đặt nhiệt độ và thời gian rất chính xác

  • Trong khi nấu nướng không phải trông chừng

  • Thành phẩm đồng đều về chất lượng

  • Vệ sinh nồi chiên dễ dàng vì hầu hết được phủ lớp chống dính hiệu quả

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI