Chọn gói tài khoản nào để được tiết kiệm hàng chục triệu đồng?

02/03/2018 - 17:00

PNO - Bạn có biết chỉ cần để ý lựa chọn gói tài khoản ngân hàng phù hợp, mỗi năm có thể bớt được tới 40 triệu đồng với hàng loạt ưu đãi, tiện ích khác đi kèm.

Hiện nay, nhằm cung cấp những sản phẩm đa dạng, tiện ích và đáp ứng đúng cái khách hàng cần, các ngân hàng đã chú trọng hơn đến việc thiết kế ra những gói sản phẩm “đo ni đóng giày” dành cho từng nhu cầu riêng của mỗi nhóm khách hàng khác nhau.

Không những thế, các gói sản phẩm này còn giúp họ tiết kiệm được hàng chục triệu đồng mỗi năm.

Như Ngọc Linh (35 tuổi, trưởng phòng một công ty xuất nhập khẩu ở TP.HCM) chia sẻ, cô nhận lương ở một tài khoản ngân hàng nhưng lại mở thẻ tín dụng ở một ngân hàng khác và dùng dịch vụ internet banking ở ngân hàng khác do có khuyến mãi và cũng tiện chuyển cùng hệ thống cho tiết kiệm.

Ban đầu tưởng khuyến mãi, chi phí rẻ nhưng sau một năm tính lại, cộng ra thì thấy rất nhiều loại phí khác nhau nên gần đây được một người bạn tư vấn, cô đã quyết định đưa tất cả về một mối.

Theo đó, khi đăng ký mở gói tài khoản (bao gồm cả tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và ngân hàng điện tử M-banking), các tiện ích từ tài khoản, thẻ và internet banking đồng loat được kích hoạt.

Chon goi tai khoan nao de duoc tiet kiem hang chuc trieu dong?
Chỉ cần đăng ký gói tài khoản ngân hàng một lần, bạn có thể nhận ngay 3 sản phẩm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế Easy Shop Premium, dịch vụ ngân hàng điện tử M-Banking (bao gồm: Internet Banking, Mobile Banking và SMS Banking).

Linh chia sẻ, ngoài công việc của công ty còn kinh doanh, bán hàng online nên thường xuyên phải giao dịch, chuyển khoản liên ngân hàng với số tiền lớn, bởi vậy cô quyết định chọn dùng gói tài khoản M1 của Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank).

“Gói M1 vừa tiết kiệm vừa tận dụng được tối đa các ưu đãi, chính sách từ nhà băng nên mình rất ưng ý”, Linh khẳng định.

Đăng ký gói này, cô thoải mái chuyển khoản nội mạng và rút tiền tại ATM của Maritime Bank mà không lo mất phí.

Bên cạnh đó, ngoài việc được miễn phí rút tiền trên các máy ATM ngoại mạng, cô còn được miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng đến 300 giao dịch trong một tháng, tiết kiệm tới 3,3 triệu đồng/tháng, tương đương 39,6 triệu đồng/năm (phí chuyển tiền liên ngân hàng tối thiểu là 11.000đ).

Không chỉ vậy, nếu đảm bảo số dư bình quân hàng tháng trong tài khoản là 10 triệu đồng, cô còn được miễn phí quản lý gói tài khoản với 77.000đ/tháng, tương đương hơn 900.000đ/năm.

Linh chia sẻ thêm, hàng tháng cô còn thường xuyên nhận được ưu đãi hoàn tiền hoặc giảm giá trực tiếp từ chương trình JOY+ dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard lên tới 500.000đ/tháng.

Tôi vừa sắm được chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock với giá hơn 1,2 triệu trên Lazada nhờ thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế của Maritime Bank. Giá gốc tới hơn 3,5 triệu nhưng đúng đợt ‘siêu’ giảm giá của Lazada cộng thêm ưu đãi từ Maritime Bank – giảm thêm 30% giá trị hóa đơn nên mình đã mua được nồi với giá rất tốt”, Linh kể.

Theo tính toán của cô, một năm, khi dùng gói combo tài khoản M1 này, với những người có nhu cầu chuyển khoản nhiều như cô có thể tiết kiệm được tới 40 triệu đồng. 

Chon goi tai khoan nao de duoc tiet kiem hang chuc trieu dong?
Dùng gói combo tài khoản M1 có thể tiết kiệm được tới 40 triệu đồng/năm.

Không chỉ tiết kiệm chi phí, gói tài khoản ngân hàng còn giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, nhất là trong cuộc sống bận rộn như hiện nay.

Làm giờ hành chính 8 tiếng/ngày, tối về, các cơ quan khác cũng hết giờ làm việc nên việc giao dịch, thanh toán các loại hóa đơn cho gia đình là cả vấn đề với chị Mai Thu (nhân viên văn phòng trên phố Hai Bà Trưng, Hà Nội).

“Tuy nhiên, khi dùng gói tài khoản ngân hàng, mình đã tận dụng ngân hàng điện tử - MBanking, chỉ bằng một vài cú click chuột đã có thể thanh toán hóa đơn điện, nước, internet... mà không nhất thiết phải ra tận cửa hàng hay chi nhánh của nhà cung cấp. Thậm chí, giờ mình còn cài đặt sẵn chế độ thanh toán, cứ vào một ngày cố định trong tháng, ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản ra thanh toán hóa đơn giúp. Đây thực sự là công cụ hữu ích, đặc biệt với những người bận rộn và hay quên như mình”, chị Thu cho hay.

Thực tế cho thấy, theo xu hướng của người dùng cũng như những lợi ích từ các gói combo mang lại, nhiều ngân hàng đã và đang triển khai rất nhiều gói tài khoản khác nhau.

Việc nhìn nhận nhu cầu của khách hàng trên tổng thể, gắn liền với nhu cầu khác biệt trong từng giai đoạn của họ cũng sẽ giúp ngân hàng có được những gói sản phẩm phù hợp, phục vụ khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

H.Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI