Cho thuê chồng để làm những công việc lặt vặt với giá 40 bảng / giờ

02/11/2022 - 21:49

PNO - Công việc kinh doanh của một bà mẹ người Anh đang tăng vọt, sau khi quyết định cho những phụ nữ khác thuê chồng của mình với giá 40 bảng Anh (khoảng 46 đô la Mỹ)/ giờ.

Bà mẹ 3 con Laura Young lần đầu tiên có ý tưởng ''đổi đời'' cho cuộc sống vất vả hối hả của mình khi nghe một podcast về một người đàn ông kiếm sống bằng cách đóng gói đồ đạc gọn gàng ngăn nắp cho những người bận rộn.

Sau khi đăng một quảng cáo có phần đùa cợt về kỹ năng tự làm mọi thứ của chồng cô - James, bao gồm kỹ năng sơn, trang trí, lát gạch và trải thảm… James đã sớm được nhiều phụ nữ ''đặt lịch'' kín chỗ.

Vì vậy, để theo kịp với lượng khách hàng và đơn đặt hàng tấp nập, James ban đầu làm việc 6 ngày một tuần, từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Tuy nhiên, về sau thì James đã giảm bớt giờ làm việc của mình và quyết định làm việc theo lịch trình từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Laura, 38 tuổi, cho biết: “Tôi không mong đợi nó phát sinh hơn nữa!”.

"Chúng tôi chỉ mới triển khai được 4 tháng và có những thời điểm có rất nhiều đơn hàng dồn dập đến mức chồng tôi phải làm việc quá tải”.

"Mặc dù chúng tôi đã có một vài kế hoạch khác cho chuyện nhà của riêng mình, ấy thế mà bây giờ chúng tôi thậm chí còn chưa thể bắt đầu vì hiện tại chúng tôi quá bận rộn”, Laura chia sẻ thêm.

Cặp đôi đã tạo thành một ''đội'' hoàn hảo, khi James trực tiếp lao động trong khi Laura điều hành trang web và truyền thông xã hội của công ty, cũng như với việc sắp xếp lịch hẹn từ đơn đặt hàng của nhiều phụ nữ trong vùng cho dịch vụ ''Rent My Handy Husband'' của họ.

Laura và James giảm giá cho những người làm việc trong Dịch vụ Y tế Quốc gia (National Health Service/ NHS) tại Vương quốc Anh và các dịch vụ khẩn cấp. Giảm giá còn được áp dụng cho những người trên 65 tuổi, người tàn tật, người tự kỷ.

Phước Châu (theo ladbible)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI