Chiếc áo dài cưới đặc biệt của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

17/10/2022 - 17:48

PNO - Chính tay hoa hậu Ngọc Hân là người thiết kế chiếc áo dài cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trong lễ đám hỏi với chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.

 

1
Ngày 17/10, đám hỏi riêng tư của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang vừa được diễn ra. Hình ảnh áo dài của cô dâu Mỹ Linh trong ngày trọng đại cũng được hé lộ. Theo đó, nàng hậu mặc chiếc áo dài tông màu trắng trang nhã, thanh lịch do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. 
2
Được biết, bộ áo dài mang tên Thanh Ngọc Ban Mai, là món quà mà Ngọc Hân dành cho đàn em trong ngày lên xe hoa. Diện thiết kế này, cô dâu Đỗ Mỹ Linh càng thêm quyến rũ, ngọt ngào.
3
Ngọc Hân cho biết: "Chiếc áo màu trắng có tên Thanh Ngọc Ban Mai lấy cảm hứng từ những bông hoa mai vào buổi sáng sớm vẫn còn đọng những giọt sương với ý nghĩa nói về tình yêu trong sáng, thanh khiết của Linh. Màu trắng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, thanh tao giống tính cách của Linh. Hai chị em đã lên ý tưởng cho bộ áo dài cách đây hơn 1 tháng. Những bông hoa được đính kết tỉ mỉ bằng pha lê, cườm chắc chắn giúp Linh tỏa sáng trong ngày trọng đại".
5
Đỗ Mỹ Linh trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp duyên dáng, khí chất ngời ngời. Những chi tiết đính kết hoa trên chất liệu vải voan lưới cao cấp càng làm nổi bật nét trong sáng, thuần khiết cho nàng hậu.

 

6
Dàn bê tráp trong lễ ăn hỏi của cô dâu Đỗ Mỹ Linh đều là những người đẹp nổi tiếng như hoa hậu Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Phương Nga... Mẫu áo dài phù dâu màu hồng pastel ngọt ngào cũng do Ngọc Hân thiết kế. Cô tạo điểm nhấn nơi ngực áo bởi các chi tiết thêu tay tinh xảo, giúp tôn vẻ nữ tính của các phù dâu.
7
Sau lễ đám hỏi, ngày 23/10, đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, sang trọng tại Hà Nội với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.
8
Qua bộ áo dài, Ngọc Hân cũng muốn nhắn nhủ tới đàn em khi sắp bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời là: "Giai đoạn tới sẽ mang một màu sắc khác, hương vị khác. Em sẽ có thêm một gia đình để yêu thương và chờ đợi mọi hạnh phúc sắp tới. Chúc hai em hạnh phúc vẹn tròn".

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI