Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 mẹ con tử vong

02/11/2022 - 12:08

PNO - Ngày 2/11, thông tin từ Công an TP. Châu Đốc (An Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, khiến 2 mẹ con tử vong thương tâm.

 

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vào khoảng 2g30 ngày 2/11, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về vụ hỏa hoạn tại căn nhà số 103, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Ngay lập tức, Công an TP. Châu Đốc huy động lực lượng, triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ; đồng thời, thông tin nhanh cho Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Châu Đốc (thuộc Công an tỉnh An Giang) đến hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Sau gần 30 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt, không cháy lan sang các nhà kế bên. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà diện tích khoảng 80m2

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn của ông Lâm T.D. (sinh năm 1958); ông sinh sống cùng 2 người cháu là Thái Cẩm Ch. (sinh năm 1984) và Thái Bảo Tr. (sinh năm 2015, con ruột của Ch.).

Trong lúc chữa cháy, lực lượng làm nhiệm vụ đã phá tường vào nhà và cứu được ông Lâm T.D. ra ngoài; còn Thái Cẩm Ch. và cháu Bảo Tr. được phát hiện đã tử vong. 

Duy Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI