Cháy 2 căn nhà tại TPHCM, trong đó 1 căn là chi nhánh ngân hàng Eximbank ở Gò Vấp

14/09/2020 - 10:36

PNO - Nhiều người dân phát hiện khói lửa bốc lên ở 2 căn nhà, trong đó có 1 căn là chi nhánh của ngân hàng Eximbank Gò Vấp nên hô hoán...

Hơn 9g30 ngày 14/9, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy 2 căn nhà, trong đó có 1 căn là chi nhánh của ngân hàng Eximbank Gò Vấp.

Thông tin ban đầu, khoảng 2g cùng ngày, một số người dân sinh sống ở khu vực đường Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội ở 2 căn nhà trên đường này. Người dân vội hô hoán dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Một số người bên trong 2 căn nhà tìm cách thoát ra bên ngoài.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

 Công an quận Gò Vấp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã cử nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tiến hành chữa cháy.

Gần 3g cùng ngày, lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong 2 căn nhà bị thiêu rụi nhưng may mắn không có thương vong về người.

Công an phong toả hiện trường
Công an phong toả hiện trường

Qua điều tra, bước đầu công an nhân định nguyên nhân cháy là do chập điện ở biển hiệu.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI