Chặng đường "giao nhận ngàn nụ cười", kết nối Việt Nam của J&T Express

14/07/2022 - 11:39

PNO - Nhân dịp 4 năm J&T Express có mặt tại Việt Nam, “Giao nhận ngàn nụ cười” là chương trình được thương hiệu vận chuyển quốc tế này phát động với mục tiêu gắn kết shipper, đội ngũ tuyến đầu.

Chương trình cũng giúp tái hiện lại hành trình 4 năm xây dựng và trưởng thành của J&T Express. Doanh nghiệp còn mong muốn truyền những cảm hứng tích cực cho đội ngũ shipper, nhân viên tuyến đầu khắp mọi miền đất nước và góp phần xây đắp niềm tin vững chắc và nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Đây cũng là cách J&T Express gửi lời tri ân tới đối tác, khách hàng và đội ngũ “áo đỏ" đã luôn đồng hành từ những ngày đầu khó khăn, tin tưởng cùng J&T Express mang lại giá trị cho người dùng, để làm việc và cống hiến hết mình ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn. 

Ảnh: J&T Express
Ảnh: J&T Express

Có thể thấy, không ít sinh viên, nhân viên công sở, những người lao động tự do… đã có thu nhập ổn định hơn nhờ nghề giao hàng công nghệ, đồng thời, họ cũng đã đóng góp vào sự thành công của các chủ shop và mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Trong chặng đường 4 năm gây dựng và phát triển, J&T Express cũng đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động Việt nói chung.

Trong nhiều năm xa nhà, bươn chải nhiều nghề tại đất khách quê người, câu chuyện chàng shipper J&T Express từ Cần Thơ -Trương Văn Thế là minh chứng rõ rệt cho điều này. Anh Thế kể: “Sau thời gian lao động ở nước ngoài, khi về nước, công việc chưa ổn định thì tình cờ thấy J&T Express tuyển người giao hàng, tôi liền đăng ký và trúng tuyển. Lúc đó vui lắm, chạy ngay về khoe với gia đình”. Nhưng vì biến cố gia đình khiến anh Thế phải vừa làm bố, vừa làm mẹ, gồng gánh cả nhà. Không đầu hàng trước hoàn cảnh, anh Thế được sự hỗ trợ và an ủi từ đồng nghiệp, anh chăm chỉ giao hàng, đi và đến nhiều nơi, gặp được nhiều hoàn cảnh khác nhau và chứng kiến nhiều người còn khó khăn hơn bản thân.

Chàng shipper trẻ đã dần lấy lại tinh thần, tự nhủ vẫn có một công việc ổn định, có thu nhập nuôi bản thân và con nhỏ. “Cảm ơn J&T Express đã cho shipper chúng tôi được chia sẻ câu chuyện về đời mình. Mong rằng anh, chị, em đồng nghiệp như tôi luôn làm việc hết mình, sống vui vẻ với nụ cười luôn thường trực và lan tỏa nhiều điều tích cực hơn đến với khách hàng và mọi người”, anh Thế nhắn nhủ thêm. 

Ông bố “đơn thân” Văn Thế luôn mong muốn lan toả nhiều điều tích cực đến khách hàng - Ảnh: J&T Express
Ông bố “đơn thân” Văn Thế luôn mong muốn lan toả nhiều điều tích cực đến khách hàng - Ảnh: J&T Express

Ngay cả trong thời điểm cả đất nước chống chọi đại dịch, không ít ngành nghề đã chung tay cùng cả nước chống dịch, trong đó không thể không nhắc đến vai trò của  lực lượng bưu tá, shipper giao hàng công nghệ. Không đứng ngoài cuộc, đội ngũ tuyến đầu “áo đỏ” J&T Express thời điểm đó luôn nỗ lực thực hiện công việc cung ứng, hoàn thành giao nhận đơn hàng tới tay người dân. 

Shipper J&T Cần Thơ, anh Võ Thanh Hải thời điểm đó cũng chủ động đăng ký tham gia vào đội shipper 0 đồng, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm tới bà con. Dẫu vất vả, nhưng được nhìn thấy nụ cười của bà con là anh cũng cười, niềm vui cứ âm ỉ cả ngày. Đó cũng chính là động lực thôi thúc anh Hải gắn bó lâu dài với công việc nhiều niềm vui và đầy ý nghĩa này. 

Anh Hải và nụ cười luôn thường trực sau mỗi đơn giao thành công - Ảnh: J&T Express
Anh Hải và nụ cười luôn thường trực sau mỗi đơn giao thành công - Ảnh: J&T Express

Có thể nói, dù đã qua giai đoạn giãn cách, đa số người tiêu dùng vẫn giữ thói quen mua hàng trực tuyến. Nhiều người lao động nói chung và shipper “áo đỏ” J&T nói riêng vẫn lựa chọn gắn bó lâu dài với nghề giao hàng không chỉ ở việc thời gian làm việc không gò ép, thu nhập đủ trang trải... mà còn đem đến cho họ những giá trị của sự gắn kết, tình yêu thương, niềm vui trong công việc đồng thời hướng họ tới phiên bản tốt hơn của chính mình. 

 Chị Nguyễn Hương - chủ shop kinh doanh sản phẩm gia dụng tại Hải Phòng dù đã thử sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị nhưng cuối cùng chị vẫn chọn “bến đỗ” là J&T Express. Chị nói: “Ở J&T Express, các bạn shipper, nhân viên bưu cục làm việc tích cực, biết lắng nghe, tiếp thu và hỗ trợ tôi rất nhiệt tình trong khâu đóng gói và vận chuyển. Sử dụng dịch vụ còn có nhiều ưu đãi nữa nên tôi đã gắn bó lâu đến vậy với J&T".  

Nhìn lại chặng đường đồng hành cùng thị trường Việt, J&T Express mong muốn không chỉ cải tiến trải nghiệm người dùng mà còn là cầu nối vững chắc giúp người lao động có cơ hội thu nhập, tạo môi trường làm việc hiệu quả và niềm tin vững chắc trong những hành trình giao nhận trong tương lai.  

Cùng xem những câu chuyện và hình ảnh về shipper J&T Express tại đây.

Ngọc Bích

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI