J&T Express cùng các doanh nghiệp chia sẻ xu hướng mới trong chuyển phát nhanh và lợi ích cho khách hàng

16/05/2022 - 07:47

PNO - Nối tiếp số phát sóng đầu tiên của “Chỉ dẫn đỏ”, các doanh nghiệp sẽ đem đến những góc nhìn mới về bán hàng online và lợi ích cho người dùng thông qua số phát sóng 2.

Với chủ đề “Sáng tạo trong chuyển phát và lợi ích cho khách hàng” sẽ phát sóng ngày 17/5/2022, ông Đỗ Hữu Hưng - Tổng giám đốc AccessTrade Việt Nam, ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu J&T Express Việt Nam và ông Trần Quang Khôi - Quản lý ngành hàng TikTok Việt Nam sẽ hé lộ những bức tranh rộng lớn về ngành chuyển phát nhanh giúp tăng trải nghiệm người dùng, thêm lợi ích cho cả người bán và người mua hàng online. Các chuyên gia cũng sẽ phân tích cặn kẽ về các xu hướng marketing hiện đại, các điểm cần lưu ý của người kinh doanh online khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh. Các chuyên gia cũng nhận định rằng, thị trường có nhu cầu đồng nghĩa với việc đơn vị cung ứng cần phải có “vũ khí mới”, chính là giải pháp và sáng tạo để thích nghi với hiện tại.

Tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ” tiếp tục với tập phát sóng thứ 2 - Ảnh: J&T Express
Tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ” tiếp tục với tập phát sóng thứ 2 - Ảnh: J&T Express

Đóng vai trò là “người đồng hành”, các đại diện doanh nghiệp trong đó có J&T Express triển khai những chiến dịch tiếp thị gần gũi, cách tinh gọn quy trình giao nhận hàng hóa để có được niềm tin trong người dùng.

 “Chỉ dẫn đỏ” được xem như một “biển báo” dẫn lối cho người bán hàng, doanh nghiệp trực tuyến, giúp họ nắm bắt được cách thức lựa chọn các đơn vị liên kết, cập nhật xu thế mới và giúp người dùng đạt được lợi ích lâu dài.

Tập đầu tiên của chuỗi tọa đàm đã thu hút hàng ngàn lượt xem - Ảnh: J&T Express
Tập đầu tiên của chuỗi tọa đàm đã thu hút hàng ngàn lượt xem - Ảnh: J&T Express

Theo dõi lịch phát sóng và đăng ký tham gia chương trình tại https://webinar.jtexpress.vn/ 

Bích Hà

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI