J&T Express mở dịch vụ giao nhận bao phủ 32 bang tại Mexico

11/03/2022 - 07:53

PNO - Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, thương mại điện tử xuyên biên giới vẫn tăng trưởng và đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định thương mại toàn cầu, kéo theo nhu cầu hậu cần tăng, tạo cơ hội mở rộng mạng lưới cho các doanh nghiệp logistics.

Đầu tháng Một, thương hiệu chuyển phát quốc tế J&T Express thông báo đã chính thức có mặt tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ả-rập Xê-út, đây là hai quốc gia đặt "nền móng" đầu tiên cho J&T Express tại thị trường Trung Đông.

Tiếp tục vào cuối tháng 2/2022 vừa qua, J&T Express  tiếp tục “chào sân” sang thị trường Mỹ Latinh và ra mắt thành công dịch vụ tại Mexico, nâng tổng các quốc gia J&T Express có mặt lên đến con số 11.

J&T Express Mexico có mạng lưới bao phủ 32 bang
J&T Express Mexico có mạng lưới bao phủ 32 bang

Đại diện của J&T Express cho biết việc ra mắt tại Mexico là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu đồng thời thể hiện sự đúng đắn của mô hình kinh doanh mà J&T theo đuổi. J&T Express hy vọng sẽ tiếp tục xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua việc cải thiện hoạt động vận hành tại địa phương với mô hình quản lý hiện đại và công nghệ cải tiến mang đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Giám đốc J&T Express Mexico chia sẻ thêm việc mở dịch vụ sẽ tạo ra trải nghiệm về vận chuyển cho khách hàng Mexico, thông qua các dịch vụ hiệu quả, chất lượng cao.

Bích Hà

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI