J&T Express đồng hành cùng nhà nông trong hành trình từ nông trại đến bàn ăn

06/06/2022 - 08:10

PNO - Song hành cùng nền kinh tế số, nhiều doanh nghiệp đang “hợp lực” tạo ra giải pháp kết nối người nông dân, sàn thương mại điện tử và đơn vị vận chuyển để đáp ứng nhu cầu riêng biệt dành riêng cho hàng nông sản, tươi sống.

Số thứ 3 của tọa đàm “Chỉ dẫn Đỏ” với chủ đề “Cầu nối từ nông trại đến bàn ăn” sẽ đưa ra những “chỉ dẫn” cụ thể về điểm khác biệt giữa nông nghiệp kiểu cũ và mới, đem đến những lợi ích của nhà nông khi làm nông nghiệp hiện đại. Trong buổi tọa đàm, khách mời Đỗ Minh Thịnh - Chủ nông trại Vitamin tại Đà Lạt sẽ chia sẻ về những trào lưu gần đây của giới trẻ làm kinh doanh, trong đó có “bỏ phố về vườn”.

Các diễn giả sẽ có mặt trong tập 3 - Ảnh: J&T Express
Các diễn giả sẽ có mặt trong tập 3 - Ảnh: J&T Express

Với kinh nghiệm cung cấp giải pháp bán hàng online, ông Lâm Thế Khải - Giám đốc sản phẩm UPOS Việt Nam cũng sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho nhà nông khi tiếp cận các giải pháp bán hàng, sản phẩm nông nghiệp trên các nền tảng online bằng chi phí rẻ và hiệu quả. Còn với vai trò là đại diện cho đơn vị vận chuyển, ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu J&T Express sẽ đem tới những phương án cụ thể để kết nối tiêu thụ hiệu quả bằng chi phí vận chuyển hợp lý cho người tiêu dùng và nhà nông, nhằm hiện thực hóa nhu cầu đưa nông sản trực tiếp từ trang trại đến bàn ăn.

Kỳ phát sóng thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 7/6/2022 với chủ đề “Cầu nối từ nông trại đến bàn ăn” với sự tham gia của 4 diễn giả là ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu J&T Express Việt Nam, ông Lâm Thế Khải - Giám đốc sản phẩm UPOS Việt Nam, ông Đỗ Minh Thịnh - Chủ Nông trại Vitamin và ông Doãn Hiếu - KOC (Người tiêu dùng chủ chốt).

Theo dõi lịch phát sóng và đăng ký tham gia chương trình tại http://webinar.jtexpress.vn/ 

Hà Oanh

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI