Chặn nhóm đua xe, 2 cảnh sát hi sinh

03/04/2020 - 06:43

PNO - 2 cảnh sát thuộc Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã hi sinh khi truy đuổi nhóm đua xe, cướp giật tài sản khuya 2/4.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an Đà Nẵng - cho biết, lúc 20g40 ngày 2/4, Trung tâm chỉ huy thông tin thành phố Đà Nẵng nhận được tin báo có nhóm người đua xe và cướp giật tài sản của người đi đường.

Công an quận Sơn Trà đã triển khai lực lượng truy đuổi. Khi đến khu vực cầu Mân Quang, 2 cảnh sát giao thông trật tự là đại úy Đ.T.T. ( SN 1979) và trung sĩ V.V.T. (SN 1997) thuộc đội CSGT-TT Công an quận Sơn Trà hy sinh tại chỗ sau khi xảy ra va chạm giao thông. Vụ va chạm còn khiến anh Mai Quốc Long (SN 1985, trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) bị thương phải đi cấp cứu. 

Công an Đà Nẵng phong tỏa hiện trường trong đêm
Công an Đà Nẵng phong tỏa hiện trường trong đêm

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng quận Sơn Trà đã chốt chặn ở cả hai phía đầu cầu Mân Quang và phong tỏa để bảo vệ hiện trường. Ít nhất 2 người đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc.

Rạng sáng 3/4, tướng Vũ Xuân Viên cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra và xử lý vụ việc.

Lê Đình Dũng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Tute 03-04-2020 08:38:57

    Phải xử thất nghiêm.gia đinh dù có công nhưng ko miễn giảm bất cứ ly do gì. Vi phạm lệnh của TT. Vi phạm giao thông.cướp của.gây chết người.ko đầu thú mức thấp nhất phải là chung thân, phải làm nghiêm .làm điểm...

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI