Cha ruột của ‘bé gái bị đánh đến xuất huyết não’ vào thăm con

15/09/2014 - 16:56

PNO - PNO - Khi anh Tố vào bệnh viện thăm con, bé Ngân nhận ra cha và đòi bế. Người đàn ông này nói không biết mối quan hệ của vợ với Đỗ Trọng Minh, kẻ đã cùng mẹ ruột bé Ngân đánh bé đến biến dạng khuôn mặt, xuất huyết não.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vào trưa 15/9, anh Trần Văn Tố (tên thường gọi là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhận là cha ruột bé Kim Ngân - gần 4 tuổi, bị mẹ ruột và cha dượng đánh đến xuất huyết não.

Cha ruot cua ‘be gai bi danh den xuat huyet nao’ vao tham con

Anh Tố đoàn tụ với con khi con đã bị đánh bầm dập.

Khi tới bệnh viện, anh Tố mang theo sổ hộ khẩu để chứng minh là cha ruột của bé Ngân. Trong sổ hộ khẩu thể hiện anh Tố là chồng của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và là cha ruột của bé Ngân.

Tuy nhiên, trong sổ hộ khẩu này, họ và tên bé là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Văn Minh (27 tuổi, người cùng chung sống với Trang và đã cùng đánh bé Ngân).

Tối 10/9, trong lúc vợ chồng Minh cùng ở nhà với con gái, do hiếu động nên cháu Ngân nghịch phá bếp gas. Thấy con nghịch phá, Trang dùng thanh tre thường ngày vẫn dùng “dạy” con để đánh bé. Sau đó, Minh dùng tay đấm, đánh vào vùng đầu và mặt con gái mình. Sau khi đánh con xong, Minh trói tay con gái. Khoảng một tiếng đồng hồ sau, Minh mới cởi trói cho cháu Ngân, rồi bắt bé quỳ gối trên sàn nhà.

Sáng hôm sau, nhìn thấy mặt mũi con sưng tấy, bầm tím do bị đánh, Trang vẫn thản nhiên đi làm, còn Minh ở lại phòng trọ cùng cháu Ngân.

Đến chiều 12/9, vụ việc được những người trong dãy phòng trọ phát hiện, thấy cháu Ngân nằm mềm nhũn trên sàn nhà, bị kiến bu đầy nên đã gây áp lực để đưa cháu Ngân đi cấp cứu.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, các bác sĩ xác định bé gái bị xuất huyết trong sọ não, một dạng chấn thương sọ não.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ mối quan hệ của những người liên quan vụ việc.

Theo anh Tố, anh đang làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai. Khi nghe thông tin con gái bị đánh, anh hoảng hốt đến bệnh viện. Khi thấy anh Tố tới, bé Ngân đã nhận ra cha và đòi bế.

Anh Tố cho biết, anh và Nguyễn Thị Thùy Trang cưới nhau đã được khoảng 10 năm, có đăng ký kết hôn và có tổ chức lễ cưới. Hai người trước đây sống chung ở quê vợ tại tỉnh Vĩnh Long và đã có hai con, một bé trai 8 tuổi (đang ở quê với bà nội) và bé Ngân. Anh và Trang chưa ly dị nhau.

Khoảng 2 năm trước, Trang mang bé Ngân lên Đồng Nai sống với ông bà ngoại. Khoảng 6 tháng nay, anh Tố cũng lên Đồng Nai làm việc, nhiều lần tới thăm con và thuyết phục Trang về cùng mình nhưng vợ không chịu. Anh Tố không biết về mối quan hệ của Trang và Đỗ Trọng Minh.

Người đàn ông này tâm sự, giữa anh và Trang có đăng ký kết hôn, hai gia đình làm đám cưới đàng hoàng. Trong thời gian chung sống, họ có hai người con chung. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, Trang có nhiều mối quan hệ bạn bè phức tạp nên vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Trang bế theo bé Ngân bỏ nhà ra đi.

Bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long, bà ngoại bé Ngân) cũng cho biết, Tố chính là cha ruột của bé Ngân.

Trước đó, Trang và Minh khai tại cơ quan công an rằng bé Ngân là con chung của họ; do gia đình khó khăn nên không tổ chức đám cưới. Sau khi sinh, họ không làm khai sinh cho bé Ngân.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI