Cha dượng giao cấu, cưỡng dâm con riêng của vợ

16/09/2014 - 14:59

PNO - PNO - Gã cha dượng đồi bại giao cấu và cưỡng dâm bé gái 15 tuổi con riêng của vợ trong một thời gian dài, đến khi bé gái này có thai, sự việc mới bị phát hiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoài cha dượng, bị hại còn quan hệ với bạn trai, bị hại từ chối giám định nên hiện chưa biết cha của đứa trẻ là ai.

Cha duong giao cau, cuong dam con rieng cua vo

Ngày 16/9, TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, bác kháng nghị của VKSND Đồng Nai, y án sơ thẩm, tuyên phạt Trần Văn Khiêm (SN 1972, ngụ Đồng Nai) 8 năm tù về tội "giao cấu với trẻ em" và 12 năm tù về tội "cưỡng dâm trẻ em", tổng hợp hình phạt, Khiêm phải chịu mức án 20 năm tù.

Theo án sơ thẩm, từ năm 2012, Trần Văn Khiêm (ảnh) chung sống như vợ chồng với chị T. tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Chị T có người con gái riêng là bé T.N. (SN 1997), đang đi học. Trong quá trình chung sống, Khiêm nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với N.

Nửa đêm vào một ngày của tháng 1/2012, Khiêm thức giấc, từ phòng riêng của hai vợ chồng, y mò ra hành lang nơi con gái riêng của vợ ngủ để sờ mó bé N.

Khi N. tỉnh dậy phản ứng, Khiêm bảo im lặng rồi quan hệ tình dục với bé. Từ đó, mỗi lần, cháu N có nhu cầu xin tiền, điện thoại và đi chơi đều phải cho Khiêm quan hệ tình dục. Trong năm 2012, Khiêm đã quan hệ với cháu N. hơn 20 lần tại nhà và nhà riêng của Khiêm.

Cuối năm 2012, phát hiện cháu N. thường đi chơi và có "quan hệ" với bạn trai, Khiêm đã dọa bé N. là sẽ méc mẹ cháu. Sợ bị mẹ biết đánh đòn nên N.  chấp nhận cho Khiêm quan hệ tình dục hơn 10 lần. Đến tháng 4/2013, phát hiện N. có thai, gia đình mới biết chuyện và làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Khiêm.

Tử hình gã chồng cuồng sát vợ bằng 5 con dao

Cha duong giao cau, cuong dam con rieng cua vo

Ngày 16/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm lưu động tại quận Bình Thạnh, tuyên phạt Trần Châu Sơn (SN 1973, ngụ P.3, Q.Bình Thạnh - ảnh) tử hình về tội "giết người".

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo nghiêm trọng, ý thức muốn tước đoạt sinh mạng vợ mình đến cùng, xâm phạm đến an ninh trật tự, nên cần xử phạt Sơn bản án nghiêm khắc.

Tại phiên tòa, Sơn thừa nhận hành vi của mình. Khi được hỏi việc nghi nghờ vợ ngoại tình, Sơn nói: “Chỉ mong vợ được yên nghỉ nơi chín suối. Nếu tôi còn kéo chuyện ngoại tình của vợ ra nói thì chẳng hay ho gì”. Nói lời sau cùng, Sơn xin lỗi gia đình mình, xin gia đình vợ tha thứ, nhờ họ chăm sóc đứa con còn nhỏ của mình.

Tối 31/1/2014, Sơn và vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Bích cãi nhau. Đến 0g ngày 1/2/2014, khi đi ngủ, Sơn bước chân ngang qua giường chạm phải chân chị Bình làm vợ thức giấc. Bực mình, Bình mắng Sơn và hai người tiếp tục cãi nhau về chuyện Sơn nghi vợ ngoại tình. Lúc này, chị Bình đề nghị ly hôn.

Sơn nằm dưới nền nhà suy nghĩ, nảy sinh ý định sát hại vợ. Sơn xuống bếp lấy hai con dao, rồi dùng một con dao đâm cổ vợ. Bị đâm, chị Bình vùng chạy đến chỗ mẹ chồng đang nằm, Sơn lấy tiếp con dao thứ hai đâm vào đầu vợ làm gãy lưỡi dao.

Chưa dừng lại, Sơn tiếp tục xuống bếp lấy thêm dao bào chém chị Bình. Mẹ chồng chị Bình giúp con dâu mở cửa sau chạy ra ngoài. Sơn vứt con dao bào, tiếp tục xuống bếp lấy hai con dao dài, đuổi theo chị Bình chém nhiều nhát, cho đến khi chị gục chết tại chỗ.

Sau khi chém chết vợ, Sơn bỏ trốn đến Đồng Nai, đến chiều cùng ngày khi Sơn về nhà thì bị bắt giữ.


Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI