Cha dượng đồi bại, hiếp dâm con riêng vợ

06/04/2016 - 07:42

PNO - Thấy H.D. đang chơi giữa nhà, người cha dượng đồi bại đã hiếp dâm HD và bị vợ bắt quả tang.

Ngày 5/4, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 17 năm tù đối với bị cáo Rah Lan Jang (42 tuổi, trú thôn Quang Mép, xã Dun, huyện Chư Sê, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Cha duong doi bai, hiep dam con rieng vo
Bị cáo Rah Lan Jang tại phiên tòa

Được biết anh Rah Lan Jang từ nơi khác đến xã Ea Sin huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) làm thuê vào năm 1997. Khi đến đây anh Rah Lan Jang quen biết rồi sống với chị H Boă Mlô và hai người sống chung như vợ chồng vào năm 2008 cho tới nay đã có một đứa con chung.

Theo cáo trạng, vào ngày 28/9/2015, Rah Lan Jang đi nhậu về tới nhà thì thấy cháu H.Đ. (11 tuổi) đang chơi cùng em ở trong nhà. Không kiềm chế được thú tính của mình, trong lúc không thấy vợ ở nhà Jang đã nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Ngay lập tức gã cha dượng đã tự tuột quần mình rồi vật cháu H.D. ra nền nhà, nằm đè lên người để thực hiện hành vi giao cấu thỏa mãn thú tính bản thân, đúng lúc này người vợ đi làm về bàng hoàng chứng kiến hành vi trên.

Không thể tha thứ cho hành vi của người chồng, chị Boă Mlô đã tới cơ quan công an tố giác người chồng. Ngày 1/10/2015, Rah Lan Jang bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp trẻ em, tại đây đối tượng Jang khai nhận trước đó đã thực hiện hai lần hiếp dâm cháu H.D.

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI