Yêu râu xanh đội lốt cha dượng lĩnh án 20 năm tù

23/07/2014 - 15:23

PNO - PNO - Lợi dụng lúc vợ vắng nhà hoặc tại nơi chỉ có mình và đứa con gái riêng của vợ, tên "yêu râu xanh" đội lốt cha dượng Hoàng Văn Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cô bé.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 23/7, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên Hoàng Văn Hùng (SN 1962, quê Hải Phòng, trú tại Đồng Nai) 20 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Yeu rau xanh doi lot cha duong linh an 20 nam tu

Hoàng Văn Hùng nghe tuyên án

Theo án sơ thẩm, năm 1987 Hùng kết hôn với chị N.T.H và có với nhau 3 đứa con chung. Đến năm 2007 Hùng và chị H mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, nên quyết định sống ly thân.

Sau đó, Hùng và chị N.T.D (SN 1974, quê Hải Phòng, em gái của chị Huệ) đã nảy sinh tình cảm với nhau. Chị D quyết định ly hôn với chồng và đưa con gái H.T.T (SN 2000) đến phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thuê nhà trọ sống với Hùng như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống, bất cứ khi nào vợ đi chợ lấy hàng, hay ngay lúc vợ đang ngủ, chỉ có Hùng và cháu T là Hùng lại xâm hại tình dục cháu bé. Bắt đầu từ năm 2008 đến năm 2010, Hùng đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu T ở nhà.

Đến tháng 8/2010, chị D phát hiện báo cơ quan chức năng xử lý. Trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thì chị D rút đơn.Lúc này, do sợ con gái bị Hùng xâm hại, chị D đã cho cháu T học ở chùa và hai mẹ con chuyển đến Bình Dương sinh sống.

Tuy nhiên, đến tháng 1/2013, hai mẹ con chị D lại trở về Biên Hoà chung sống với Hùng và Hùng vẫn tiếp tục xâm hại tình dục cháu T. Đến ngày 9/2/2013 thì Hùng bị bắt.

Tù chung thân cho kẻ định "đoạt" vợ người, đâm chết người khác

Cùng ngày, tại phiên phúc thẩm của TAND Tối cao tại TP.HCM, HĐXX đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Văn (SN 1990, trú tại Đồng Nai) tù chung thân về tội giết người.

Yeu rau xanh doi lot cha duong linh an 20 nam tu

Theo án sơ thẩm, Nguyễn Văn Văn và chị Nguyễn Ngọc Bích cùng làm công nhân tại Công ty TNHH Taknet và tạm trú tại nhà trọ khu Bàu Cá thuộc huyện Long Thành, Đồng Nai. Văn nhiều lần bày tỏ tình cảm với chị Bích, nhưng bị chị Bích từ chối vì đã có chồng là Nguyễn Huỳnh Minh Thành.

Khoảng 10 giờ ngày 19/6/2013, chị Bích cùng Thành đến phòng trọ của Văn nhậu, Trong lúc nhậu, Văn có nắm tay Bích thì bị Bích đẩy ra, quê độ Văn lấy 2 con dao Thái Lan thách thức anh Thành đánh nhau. Thấy vậy, Bích can ngăn và đem dao cất đi, rồi cùng anh Thành đi về phòng trọ mình. Khoảng 16 giờ cùng ngày, Văn lại tới phòng trọ chị Bích và có cử chỉ thân mật với Bích, nên Thành đã trách Văn "anh làm gì kỳ vậy, vợ em mà".

Đến 17g30 cùng ngày, Văn lấy 2 con dao tiếp tục đến dãy nhà trọ để đánh vợ chồng Bích. Khi Văn đến, Thành thấy Văn mang dao nên bỏ chạy, Văn đuổi theo không kịp, nên quay về phòng trọ của Bích. Nhìn thấy chị Trần Thị Thu Tuyết ( SN 1990) ngồi trước cửa phòng, nhầm tưởng là Bích nên Văn đi đến đâm 1 nhát vào hông Tuyết, rồi vứt dao bỏ chạy.

Sau khi gây án, Văn chạy được vài trăm mét thì bị Công an xã An Phước đang đi tuần tra bắt giữ. Riêng Tuyết được đưa đi cấp cứu, đến khuya ngày 19/6/2013 thì Tuyết tử vong do vết thương làm rách gan, rách động mạch chủ bụng.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI