Cha dượng nổi ghen giết con gái riêng của vợ rồi tự sát

02/02/2015 - 14:50

PNO - PN - Nghi ngờ vợ ngoại tình, trong cơn ghen, gã cha dượng đã đâm chết cô con gái 17 tuổi của vợ, suýt giết chết vợ rồi tự sát bất thành.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại phiên toà phúc thẩm của TAND Tối cao tại TP.HCM ngày 2/2, HĐXX đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên Đỗ Quốc Hùng   (ảnh, SN 1982, ngụ tại Đồng Tháp) mức án tù chung thân về tội "giết người".

Cha duong noi ghen giet con gai rieng cua vo roi tu sat

Xét thấy cấp sơ thẩm đã áp dụng nhiều tình tiết để giảm nhẹ cho bị cáo, nên dù tại phiên phúc thẩm, bị cáo khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, nên HĐXX giữ nguyên bản án sơ thẩm. Bởi, hành vi của bị cáo là cực kỳ nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho xã hội.

Theo án sơ thẩm, vào năm 2008, Đỗ Quốc Hùng và chị T.T.N. (SN 1978, ngụ tại tỉnh Vĩnh Long) quen biết và chung sống như vợ chồng với nhau.

Đầu năm 2012, Hùng và chị N. đến TP. Trà Vinh thuê phòng trọ ở để đi làm, rồi đầu năm 2013, con gái riêng của chị N. là P.T.T.K. ( SN 1997) cũng đến chung sống cùng mẹ và cha dượng.

Khoảng tháng 6/2014, xảy ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Hùng do Hùng nghi ngờ chị N. ngoại tình.

Vào 20 giờ ngày 16/7/2014, K. bị bệnh nên chị N. nhờ anh T.H.P. chở đi khám. Trên đường đi, chị N. hỏi mượn tiền anh P. nên anh P. chở hai mẹ con đến quán Thảo Ly lấy tiền.

Do trên đường đến quán gặp Hùng, nên chị N. kêu anh P. chở đi luôn để tránh mặt. Chạy được một đoạn, chị N. kêu anh P. dừng xe cho mẹ con chị đón xe ôm tự về phòng trọ.

Riêng anh P. về đến quán Thảo Ly thì gặp Hùng ở đó, giữa anh P. và Hùng đã xảy ra cãi vã, xô xát nhau. Sự việc trên đã được công an xã đến giải quyết. Sau đó, Hùng đi bộ về một đoạn rồi kêu vợ lấy xe ra đón. Khi chị N. và Hùng về phòng trọ, cả hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau vì Hùng   nghĩ giữa vợ và anh P. có "vấn đề". Lúc này, cháu K. cũng lên tiếng bênh vực mẹ mình. Sau trận cãi vã, chị N. và K. đi ngủ trong mùng, còn Hùng nằm bên ngoài.

Đến 4 giờ sáng ngày 17/7/2014, Hùng tỉnh dậy nghĩ đến chuyện của vợ, y lấy con dao với ý định sẽ giết chết mẹ con chị N. rồi tự sát. Hùng vén mùng, dùng dao đâm vào ngực của cháu K. một nhát. Sau đó, Hùng dùng hai tay bóp cổ chị N, nhưng do vợ van xin nên Hùng buông ra.

Lúc này, Hùng rút dao trong người cháu K. ra, rồi dùng dao tự đâm mình. Thấy vậy, chị N. ngăn lại rồi kêu cháu K. chạy ra ngoài mở cửa tri hô. Nhưng khi cháu K. mở cửa chạy ra ngoài một đoạn thì bị bất tỉnh.

Cùng lúc này, có anh hàng xóm chạy đến can ngăn, đưa cháu K. cùng Hùng đi cấp cứu.

Đến 7 giờ 30 phút cùng ngày, cháu K. tử vong do thủng phổi, thủng tim, mất máu cấp.

Hùng được điều trị đến ngày 18/7/2014 thì xuất viện và bị bắt.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI