Cặp đôi ở Indonesia tổ chức lễ cưới bên cạnh thi thể bố cô dâu

28/11/2023 - 13:53

PNO - Một người phụ nữ Indonesia kết hôn với tình yêu của đời mình với sự có mặt của gia đình, trong đó có cả thi thể của người cha vừa khuất.

 

Thi thể của cha cô dâu được quấn trong tấm vải liệm màu trắng, nằm cạnh cặp đôi, trong khi một người họ hàng nam giới đã đưa cô Tarisa đi. HÌNH ẢNH: MÀN HÌNH TỪ AMATIR/YOUTUBE
Thi thể của cha cô dâu được quấn trong tấm vải liệm màu trắng ngay trong lễ cưới của con gái

Hôm 28/11, truyền thông Indonesia đưa tin, đám cưới bất thường giữa chị Tarisa và anh Edi đã diễn ra tại nhà cô dâu ở Kolaka Regency, phía đông nam Sulawesi vào ngày 26/11.

Lễ cưới này sẽ không có gì đáng nói nếu như không có... thi thể người cha đã khuất của cô dâu. Theo đó, giữa đám cưới, thi thể của cha cô dâu được quấn trong tấm vải liệm màu trắng, được đặt giữa nhà và mọi thủ tục truyền thống vẫn diễn ra như một đám cưới bình thường.

Bà Herlina, dì của cô dâu, cho biết: “Đúng vậy, thật tội nghiệp, Tarisa và Edi đã kết hôn bên cạnh thi thể của người cha đã khuất của cô dâu”.

Cha của cô Tarisa là ông H. Rusli, lẽ ra đã rất hạnh phúc khi đưa con gái về nhà chồng nhưng ông đột ngột qua đời một ngày trước đám cưới.

Một người hàng xóm tên Erlina, cho biết ông Rusli đã ngã gục ngay trong khi chuẩn bị đám cưới cho con gái. “Ông ấy có tiền sử tăng huyết áp và bệnh thận” - người này cho biết.

Bà Herlina cho biết đám cưới được tổ chức bên cạnh thi hài của người cha theo yêu cầu của gia đình cô dâu vì ông Rusli rất mong chờ đám cưới của con gái.

“Khi còn sống, người cha muốn chứng kiến ​​con gái mình đi lấy chồng”, bà nói và cho biết thêm rằng ông cũng bận rộn chuẩn bị đám cưới cho đến khi qua đời đột ngột.

Thi hài người cha ngay lập tức được chôn cất tại nghĩa trang gần đó, ngay sau khi mọi người đưa cô dâu về nhà chồng.

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI