Cảnh sát khống chế nam thanh niên tự đốt nhà

10/12/2021 - 23:29

PNO - Sau khi dập tắt vụ cháy, nam thanh niên được cho là chủ căn nhà quay lại đi vào nhà người thân bên cạnh thì bị cảnh sát bao vây bắt giữ.

Tối 10/12, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở khu vực khiến nhiều người hoảng sợ.

Thông tin ban đầu, khoảng 18g45 cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân nhìn thấy nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) đi ra đi vào căn nhà ở số 264 trên đường này lớn tiếng chửi bới. Một lúc sau, người dân phát hiện căn nhà này bốc cháy dữ dội nên hô hoán dập lửa.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy

Mọi người nhìn thấy nam thanh niên bỏ chạy khỏi căn nhà. Do ngọn lửa bùng cháy lớn nên việc chữa cháy của người dân gặp nhiều khó khăn.

Cánh sát PCCC cùng Công an quận Bình Tân đã có mặt chữa cháy. Ít phút sau, ngọn lửa được dập tắt thì bất ngờ nam thanh niên quay trở lại hiện trường nhìn ngó rồi đi vào căn nhà người thân bên cạnh. Cùng lúc này, công an đã bao vây căn nhà và bắt giữ nam thanh niên đưa về trụ sở để làm việc.

Cảnh sát vây bắt khống chế nam thanh niên đưa về trụ sở.
Cảnh sát vây bắt khống chế nam thanh niên đưa về trụ sở

Người dân địa phương cho biết, thanh niên ở trong căn nhà 1 mình. Hôm qua, người này có biểu hiện lạ, leo lên mái nhà la hét, đập phá đồ tới tối mới chịu xuống dưới. Cách đây không lâu người này từng đốt quần áo trong căn nhà dẫn tới cháy tuy nhiên được người dân phát hiện kịp thời và dập tắt ngọn lửa.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI