Bình Dương: Nghi án con trai giết cha rồi nằm bên cha tự sát

22/04/2021 - 12:55

PNO - Nghe tiếng la hét thất thanh, hàng xóm chạy qua phòng trọ để kiểm tra thì phát hiện cha tử vong trên giường, con nằm dưới nền nhà bên cạnh vũng máu.

Ngày 22/4, đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp (TP. Dĩ An, Bình Dương) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ hai người trong một gia đình thương vong với nhiều vết cắt trên cổ. 2 nạn nhân được xác định là Trần Hữu Dũng (55 tuổi) và Trần Hữu Tâm (30 tuổi, cùng quê An Giang), cả 2 là cha con.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7g sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét thất thanh tại phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương. Sau khi kiểm tra, người dân phát hiện người cha nằm bất động trên giường, dưới nền nhà là người con trai đang nằm thở thoi thóp.

Người dân trong khu vực bàn tán xôn xao trước vụ án mạng
Người dân trong khu vực bàn tán xôn xao trước vụ án mạng

Người dân đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. Tại thời điểm kiểm tra thì người cha đã tử vong nên nhân viên y tế tiến hành cầm máu cho người con và chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra, xác định trên người ông Dũng có nhiều vết thương, phía dưới nhà có con dao dính đầy máu.

Được biết, cả 2 nạn nhân là cha con sống cùng nhau tại căn phòng trọ trên. Hàng xóm sống cùng dãy trọ nhận xét người con là một người hiền lành, chưa rõ nguyên nhân vì sao dẫn đến vụ án mạng. 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI