Cảnh sát bất lực, thiếu nữ bị cưỡng bức đến hai lần

15/07/2015 - 09:43

PNO - PN - Thiếu nữ 17 tuổi đến trình báo sở cảnh sát rằng mình mới bị cưỡng bức. Lực lượng này liền sắp xếp cho cô gái làm mồi nhử nhằm bắt nhóm hung thủ, nào ngờ lại để nạn nhân bị cưỡng bức thêm lần nữa.

 Vụ việc vừa xảy ra ít ngày trước tại thành phố Jalna (bang Maharashtra, Ấn Độ), cô gái 17 tuổi đã bị hai hung thủ khoảng 20 tuổi cưỡng bức hai lần. Vào ngày 7/7, khi đang đi trên đường cùng bạn trai, thình lình cô gái bị nhóm này khống chế.

Hai hung thủ dùng dao uy hiếp, ép nạn nhân vào bìa rừng và liên tục cưỡng bức cô. Chúng còn lấy điện thoại nạn nhân ghi lại cảnh này. Sau đó, cô gái đến sở cảnh sát địa phương trình báo vụ việc. Lực lượng cảnh sát sắp xếp cho cô liên lạc với nhóm hung thủ để chuộc lại điện thoại (có quay cảnh cưỡng bức).

Canh sat bat luc, thieu nu bi cuong buc den hai lan

Cảnh sát đang tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Daily Mail

Canh sat bat luc, thieu nu bi cuong buc den hai lan

Cảnh sát trưởng Vishwas Patil nhận lỗi vì đã sơ sót, không bảo vệ được nạn nhân - Ảnh: Daily Mail

Nhưng đây cũng là cái bẫy họ muống giăng ra để tóm gọn nghi phạm và dùng nạn nhân làm mồi nhữ. Nào ngờ, trên đường theo chân nạn nhân đến điểm hẹn, cảnh sát để lạc mất cô gái. Khiến cô bị hai hung thủ bắt giữ và cưỡng bức thêm một lần nữa.

Ít giờ sau, cảnh sát đã tóm gọn được hai hung thủ tại một ga tàu lửa.

Tuy nhiên, trong nhiều ngày qua, lực lượng này đã trở thành tâm điểm của báo giới và dư luận. Mọi người chỉ trích cảnh sát yếu kém trong việc bảo vệ nạn nhân, khiến cô bị cưỡng bức đến hai lần.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI