Cẩm nang trải nghiệm mùa hè diệu kỳ không thể bỏ lỡ tại Vinpearl

25/05/2023 - 14:01

PNO - Tọa lạc tại những địa danh du lịch biển đẹp nhất Việt Nam, Vinpearl đã trở thành điểm hẹn mùa hè trong mơ của hàng triệu du khách. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động Wonder Summer 2023 kiến tạo chủ đề riêng biệt, hấp dẫn, khuấy động lễ hội nhiệt đới khắp Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… sẽ mang đến những kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui và khám phá bất ngờ.

Top 8 trải nghiệm của “thiên đường du lịch mùa hè” Vinpearl Nha Trang

Mùa hè này, villa chủ đề Tropicana của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến cảm giác trong lành, tươi mới của những bãi biển thiên đường.

Trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao của Vinpearl Nha Trang mở màn với tiệc nướng BBQ theo phong cách Sizzling Fun sang trọng kết hợp cùng Glamping độc đáo và đầy mới mẻ ngay tại khuôn viên villa. Phong cách Beach Bar của Bali được tái hiện sinh động tại The Lagoon Beach Club. Còn nếu là tín đồ của ẩm thực đường phố Việt Nam, du khách nhất định phải ghé đến Imperial Club với 30 món ăn nổi tiếng khắp mọi vùng miền trong không gian Rooftop khoáng đạt.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ được tự chọn dịch vụ tắm bùn Hòn Tằm để thư giãn. Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Akoya Spa giúp chữa lành thân - tâm - trí, Green Tour gắn kết với thiên nhiên, không gian tĩnh tại ở Trúc Lâm thiền viện…

Các du khách nhí đặc biệt sẽ có thêm nhiều trải nghiệm vui tươi, bổ ích với lễ hội Quốc tế thiếu nhi hàng đầu cả nước tại VinWonders Nha Trang. Đáng chú ý, VinWonders Nha Trang sẽ dành tặng quà cho tất cả khách trẻ em đến vui chơi từ 1/6-4/6.

Bầu không khí hội hè năm nay tiếp tục được VinWonders khuấy động bằng chuỗi sự kiện hấp dẫn như WONDER Z Series; trại hè khoa học - Science booth; cuộc thi trình diễn cosplay thú vị; lễ hội đặc sản bản địa với muôn vàn món ngon.

Màn “chào kết” đỉnh cao và mãn nhãn là đại nhạc hội quốc tế WonderFest với quy mô hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 22/7.

Phú Quốc United Center với 8 dấu ấn khác biệt

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc sẽ mang đến kỳ nghỉ đặc biệt thú vị tại “siêu quần thể không ngủ”. Chuỗi biệt thự biển được Vinpearl thiết kế theo những chủ đề độc đáo như cắm trại giữa rừng tại Safari Villa hay ngủ giữa lòng đại dương tại Nautilus Villa.

Du khách còn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sim Bar, Vinpearl Resort & Spa; dùng bữa tối lãng mạn hay thưởng thức trà chiều tại Pool Bar với khoảng sân nổi trên mặt nước ở bể bơi Vinpearl Wonderworld Phú Quốc. Trải nghiệm liệu trình spa được lấy cảm hứng từ bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của cung đình Huế xưa.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Dĩ nhiên, du khách không thể bỏ lỡ hàng loạt lễ hội náo nhiệt tại VinWonders Phú Quốc. “Thủy chiến Waikiki” diễn ra từ 1/6 đến 31/7 với màn hóa thân thành thổ dân Hawaii chinh phục các thử thách như tiếp sức dưới nước, truyền nước, bắn súng nước… và mừng chiến thắng bằng vũ điệu Aloha đầy hứng khởi. Sự kiện ẩm thực đường phố Năm Châu mang đến ly bia mát lạnh, thiên đường món ăn đặc trưng từ các châu lục tiếp sức cho ngày hè thêm cuồng nhiệt.

Lễ diễu hành Water Dance nơi các nghệ sĩ biểu diễn nhảy tương tác với nước cùng đạo cụ và bong bóng nước màu tạo nên khung cảnh rực rỡ sắc màu sẽ mở màn cho chuỗi sự kiện xuyên ngày đêm sôi động tại Grand World Phú Quốc. Bức tranh lễ hội đầy sắc màu tại Phú Quốc còn có carnaval “Thế giới diệu kỳ”; ban nhạc đường phố; xiếc, ảo thuật hay cuộc thi ăn bánh, thử thách chạy đua bánh kếp…

Trải nghiệm du lịch đảo ngọc thêm phần thuận lợi hơn khi dịch vụ vận chuyển miễn phí của tuyến xe buýt điện VinBus từ sân bay về Phú Quốc United Center và tuk tuk nội khu Grand World đi vào vận hành 24/7. Du khách đã có thể “tối đa trải nghiệm - tối giản chi phí” và tận hưởng kỳ nghỉ một cách thoải mái, trọn vẹn.

Những điểm khiến tín đồ du lịch “mê tít” ở Nam Hội An

Đến Nam Hội An, du khách có thể chọn Villa Duplex sang chảnh thuộc Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa tiện nghi vừa gần gũi với thiên nhiên.

Các tín đồ tiệc tùng không thể bỏ lỡ các buổi BBQ Weekend có một không hai tại Pool Bar. Du khách sẽ được chiêu đãi bằng đại tiệc buffet đầy ắp các món ngon từ khắp Á Âu ngay bên cạnh hồ bơi.

Trong tháng “Tinh hoa mở hội” dịp hè, VinWonders Nam Hội An sẽ mang đến sự kiện âm nhạc đương đại được đầu tư công phu quy tụ các nghệ sĩ đình đám hiện nay.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Happy Zoo - khu tương tác động vật mới mở tại VinWonders Nam Hội An là điểm hẹn để những du khách yêu thích muôn loài hoang dã gặp gỡ những cá thể đáng yêu từ khắp nơi trên thế giới.

Hạ Long với chuỗi trải nghiệm khó quên

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được ví là “thiên đường nghỉ dưỡng của vịnh Bắc Bộ” nhờ địa thế tuyệt mĩ trên đảo Rều và khoảng cách hơn 4 tiếng đi ô tô từ Hà Nội.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Những bữa tiệc được phục vụ theo xu hướng Fusion SeaFood kết hợp độc đáo giữa ẩm thực châu Á và phong cách phục vụ đậm chất phương Tây tại Pavilion sẽ là điểm hẹn mĩ vị năm châu. Du khách còn có thể thỏa thích lựa chọn không gian thưởng thức từ phòng riêng lãng mạn cho cặp đôi hay bãi cỏ thơ mộng cho gia đình, nhóm bạn.

Du ngoạn Vịnh Hạ Long trên du thuyền Catamaran cũng là một trong những trải nghiệm “đáng phải thử” trong đời. Đây sẽ là những dấu ấn “hiếm có khó tìm” không thể nào quên của mùa hè năm nay.

Chào hè Wonder Summer 2023, Vinpearl dành tặng ưu đãi đặc biệt miễn phí 2 trẻ em áp dụng trên 9 resort 5 sao đẳng cấp tại các điểm đến Nha Trang - Phú Quốc - Hạ Long - Đà Nẵng - Hội An. Đặc biệt, chương trình được áp dụng đồng thời với ưu đãi đặt sớm tới 20% và ưu đãi thêm 10% trên giá phòng tốt nhất dành cho các thành viên Pearl Club. Khách hàng cũng được miễn phí đưa đón sân bay và tích luỹ toàn bộ giao dịch vào tài khoản Pearl Club để có cơ hội nhận được đêm nghỉ miễn phí. Khám phá ưu đãi đặc biệt Wonder Summer 2023 tại ĐÂY

Minh Hoàng

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI