Cấm một “fan cuồng” đến gần Rihanna trong 3 năm

25/03/2013 - 11:34

PNO - PNO - Rihanna, cô ca sĩ nổi danh với dòng nhạc R&B và những scandal vừa xin được một lệnh cách ly đối với một “fan cuồng”. Theo đó anh này không được đến gần cô dưới khoảng cách 91m trong 3 năm.

Cam mot “fan cuong” den gan Rihanna trong 3 namTheo TMZ, người đàn ông này là Steveland Barrow. Anh ta từng bị bắt sau khi lọt vào nhà hàng xóm Rihanna mà cứ tưởng rằng đó là nhà nữ ca sĩ người xứ Barbados. Sau khi đi nhầm, anh ta thản nhiên leo lên giường định đánh một giấc để chờ “khổ chủ” và tiện tay “thó” vài món lặt vặt làm kỷ niệm.

Sau khi tay “fan cuồng” bị bắt, Rihanna cho hay cô rất lo lắng nên đã đề nghị tòa cấp lệnh cấm Steveland đến gần. Tòa án đã ra phán quyết Steveland sẽ phải cách Rihanna ít nhất 91m trong suốt 3 năm tới.

Trong làng giải trí thế giới, các ngôi sao càng nổi tiếng thì càng khốn khổ bởi luôn bị “fan cuồng” và cánh săn ảnh đeo bám khắp mọi nơi và nhiều khi tạo ra những hậu quả đáng tiếc. Mới đây vào ngày 16/2, Rihanna từng bị một “fan cuồng” ném chai làm trầy xước đầu gối khi dự tiệc tại hộp đêm The Box.

Dù là một nhân vật nhiều tai tiếng nhưng Rihanna thật sự là một tài năng âm nhạc. Là công dân của xứ Barbados (một đảo quốc thuộc khối Liên hiện Anh), Rihanna đến Mỹ lập nghiệp năm 16 tuổi và cô đã gặt hái những thành công rực rỡ. Rihanna đã bán hơn 25 triệu album và 60 triệu đĩa trên toàn thế giới. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Ca sĩ nữ bán đĩa đơn chạy nhất thế giới trong lễ trao giải năm 2007 của World Music Awards và giải Nữ ca sĩ giải trí của năm. Năm 2008 là giải Ca sĩ nữ Soul/R&B được yêu thích nhất và Ca sĩ nữ Pop/Rock được yêu thích nhất tại buổi trao giải American Music Awards. Rihanna hiện là đại sứ danh dự của Barbados.

NGỌC THƯ

Từ khóa fan cuồngRihanna
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI