Cách để không gian sống của bạn như được lên ý tưởng bởi nhà thiết kế

23/07/2022 - 17:09

PNO - Đôi lúc chỉ là lọ hoa được đặt đúng vị trí hay bức tường bằng tranh cũng giúp ngôi nhà bạn như "qua tay" một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Ai không muốn ngôi nhà của mình trông giống như được trang trí bởi một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp? nhưng không phải ai cũng đủ chi phí cho khoản chi này. May mắn thay, có rất nhiều điều bạn có thể làm để đảm bảo ngôi nhà của bạn được trang trí đẹp mắt theo cách riêng của bạn, mà bạn không phải trả thêm đồng nào.

Rèm cửa là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào. Điều quan trọng cần xem xét là màu sắc và chất liệu vải, vì bạn sẽ muốn đảm bảo chúng dễ dàng lưu thông với diện mạo của căn phòng. Luôn đảm bảo rèm kéo dài đến sàn và treo thanh cao hơn đầu cửa sổ vài inch để tạo cảm giác căn phòng có chiều cao hơn. 

Với rất nhiều mẫu, màu sắc và loại vải, ném gối và chăn là một cách tuyệt vời để thay đổi phong cách và không gian Bạn chỉ cần lư ý để phối màu, hình da1ngt, kích thước của các chiếc gối nhằm tạo ra tổng thể phù hợp nhất. 

Thêm hoa và cây xanh: Việc cắm một vài cành hoa trong một chiếc bình rồi đặt trên trên bàn ăn, bàn cà phê, quầy bếp hay tủ trang điểm trong phòng ngủ... đều thổi hồn vào căn phòng, giúp nó trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Tương tự như vậy, cây xanh đơn giản có thể làm tươi mát một căn phòng và một đĩa trái cây sẽ tô điểm cho bàn ăn.

 

1
1
1
1

Tường: Dù là bức tường sơn màu trơn, vẽ tranh, treo các khung hình hay treo ảnh phong cảnh, ảnh kỷ niệm của các chuyến đi, ảnh của các thành viên trong gia đình ... thì nếu được chú trọng đúng mức, nó vẫn thể hiện cá tính của gia chủ cũng như tạo điểm nhấn cho không gian. 

An Huỳnh 

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=