Các thiên thần nhí toả sáng trong Vũ điệu tuổi xanh

14/07/2014 - 06:34

PNO - PNO - Được xem là Thử thách cùng bước nhảy phiên bản nhí, chương trình Vũ điệu tuổi xanh (Baby ballroom) vừa có màn chào sân khá ấn tượng vào tối 13/7 trên HTV7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ở tập đầu tiên này, 36 thí sinh nhí (từ 6 - 14 tuổi) được chia làm 9 nhóm. Đây không phải là đêm thi. 9 tiết mục chỉ là màn tự giới thiệu của các vũ công nhí và không hạn chế thể loại.

Mang chủ đề Thế giới của em, 36 thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều điệu nhảy nổi tiếng của thế giới.

Cac thien than nhi toa sang trong Vu dieu tuoi xanh

Giữ nhiệm vụ “khai màn”, cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh cùng với Trung Kiên và Hà My đã tái hiện một lễ hội của Ấn Độ. Cả bốn thí sinh trở thành những chàng trai, cô gái Ấn Độ qua điệu nhảy Bollywood kết hợp với cha cha cha. Bollywood đòi hỏi nhiều động tác nhanh và nhiều năng lượng. Giám khảo John Huy Trần và các vũ công nhí này đã thực hiện tốt bài nhảy của mình.

Cac thien than nhi toa sang trong Vu dieu tuoi xanh

Một mùa hè tươi vui với nắng biển là tiết mục Bãi biển vui nhộn của Thúy Vy, An Bình, Minh Triết và Bích Ngọc. Dấu ấn biển hè không chỉ in đậm trong điệu nhảy mà cả trang phục, đạo cụ múa… Đây cũng là tiết mục mà theo John Huy Trần là khá phức tạp vì kết hợp rất nhiều thể loại, từ dance sport, hiphop, belly dance… Còn theo giám khảo Trấn Thành, chiếc phao bơi đạo cụ cũng là điểm khó của tiết mục này, khi hạn chế sự di chuyển nhưng các thí sinh đã chế ngự điểm khó đó khá dễ dàng.

Cac thien than nhi toa sang trong Vu dieu tuoi xanh

Sân khấu đã thật sự bùng nổ với tài năng của thí sinh Chiến Thắng (11 tuổi). Cùng với Mai Chi, Huy Hoàng và Thu Trang, Chiến Thắng biểu diễn tiết mục Michael Jackson vòng quanh thế giới trên nền nhạc kết hợp “Tây - Ta” là Black or white - Trống cơm. Chẳng những có những bước chân của một “Michael Jackson thu nhỏ” như nhận xét của giám khảo Trấn Thành, Chiến Thắng còn có khả năng ca hát. Được Trấn Thành yêu cầu, Chiến Thắng đã khoe sở trường thứ hai này với bài Beat it. Em đã làm chủ sân khấu, trình diễn thêm những bước nhảy nhuần nhuyễn khiến cả ba giám khảo phải đứng lên vỗ tay.

Qua phần biên đạo của Hà Lê, tiết mục Ninja loạn thị lồng ghép khá nhiều thể loại như dance sport, cha cha cha, hiphop… Bốn thí sinh Hồ Thịnh, Mi Mi, Tường Thông, Phúc Nhi đã tạo thành bốn ninja khá đáng yêu. Dù vậy, Trấn Thành cho rằng các thí sinh nhí chưa thể hiện tốt ở phần biểu cảm.

Bốn thí sinh Timothy, Tư Kiết, Tuấn Phong, Huyền Trâm mang khán giả đến với một trận đầu bò tót Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây là tiết mục chỉ dừng lại ở mức “được”, theo giám khảo John Huy Trần và Trấn Thành.

Rất thích bài A Li Ba Ba, tuy nhiên một lý do khác để có tiết mục Vũ điệu hoang dã trên nền bài hát này đối với Xuân Phong, Thanh Nga, Bảo Minh, Gia Hân là được… mặc quần áo đẹp. Dù mang lại không khí khá tươi vui cùng những cú lắc vai điệu nghệ, nhưng các thí sinh lại di chuyển khá rối. Cả sân khấu cười oà khi giám khảo Trấn Thành hỏi vui về chiều cao của Xuân Phong rằng “Con uống thuốc tăng chiều cao phải không?”, thí sinh này ngay lập tức trả lời “Vâng!”.

Cac thien than nhi toa sang trong Vu dieu tuoi xanh

Rời xứ Ả Rập, bốn thí sinh Duy Khánh, Thuỳ Linh, Đức Huy, Thục Nhi mang khán giả đến với Lễ hội Nhật Bản với những điệu nhảy vui nhộn. Tuy có nhiều động tác bê đỡ, nhưng các thí sinh nhí đã thực hiện tiết mục khá vững vàng. Trong tiết mục này, Đức Huy đã có màn vừa nhảy vừa… kéo quần, khi bạn nhảy tuột từ trên lưng Đức Huy xuống đã khiến quần của thí sinh này tuột theo.

Cac thien than nhi toa sang trong Vu dieu tuoi xanh

Gia Bảo, Minh Anh, Hoàng Hiệp thì mang đến sự sôi động và phấn khích trên bài hát quen thuộc Macarena. Động tác chuẩn xác, bước chân dứt khoát khá chuyên nghiệp khiến ba thí sinh này được giám khảo không ngớt khen ngợi. Thậm chí, Hoàng Hiệp còn khiến Trấn Thành lên tưởng đến kiện tướng Chí Anh, về ngoại hình và cả về tài năng.

Ba con báo và hai chàng thợ săn là những nhân vật trong tiết mục của Anh Đức, Thục Hiền, Tuấn Phong, Hương Giang và Thuỳ Linh. Ý tưởng hài hước, tạo hình vui nhộn cùng sự ăn ý trong kết hợp khiến tiết mục nhận được đánh giá cao từ cả ba giám khảo.

Có thể nói, với đêm đầu tiên này, các thí sinh đã có màn tự giới thiệu khá ấn tượng. Có những bước nhảy nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp nhưng các bé vẫn không hề thiếu đi sự hồn nhiên trẻ thơ. Mặc khác, vượt lên sự hoài nghi ban đầu, Trấn Thành đã chứng tỏ chiếc ghế nóng không hề quá sức với mình khi đưa ra những nhận xét khá thuyết phục về chuyên môn. Khả năng hoạt náo của một MC cũng được anh tận dụng, đem lại nhiều tiếng cười cho cả khán giả lẫn thí sinh.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI