Ca sĩ Quan Thục Di bất ngờ bị bắt gây xôn xao dư luận

14/05/2017 - 08:00

PNO - Diva 50 tuổi danh tiếng của Hồng Kông bị cảnh sát truy tố với tội danh "đe dọa hình sự và tấn công thông thường".

Ca si Quan Thuc Di bat ngo bi bat gay xon xao du luan
Album Happy Are Those In Love phát hành năm 1989 của Quan Thục Di được xem là một trong những album bán chạy nhất tại thị trường Hong Kong. Trong album này có ca khúc "Khó có được tình nhân" rất nổi tiếng và đã được ca sĩ Jimmii Nguyễn phổ Việt ngữ thành bài "Tình như lá bay xa"

Quan Thục Di (15/8/1966), là minh tinh một thời của Hồng Kông. Ở lĩnh vực ca hát cô là một Diva nổi tiếng với các bản nhạc kinh điển như Bản tình ca mùa đông, Tình như lá bay xa hay nhạc phim của các bộ phim kinh điển như Tần Thủy Hoàng... Không chỉ vậy Quan Thục Di còn được nhiều người mến mộ trong vai trò một diễn viên. Năm 1999, cô được chọn là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn thế kỷ 20 ở Trung Quốc.

Việc thành thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Pháp khiến danh tiếng của cô không chỉ dừng lại trong nước mà còn được người hâm mộ hải ngoại rất quan tâm.

Vì vậy việc nữ minh tinh bị bắt đã gây xôn xao dư luận cả trong và ngoài nước.

Ca si Quan Thuc Di bat ngo bi bat gay xon xao du luan

Được biết tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên đã cãi nhau và xô xát với nhân viên của một nhà hàng ở Hồng Kông. Trong lúc nóng giận, cô đã hăm dọa các nhân viên: "Có tin tôi đâm chết các người không?"

Trước thái độ thách thức của nhân viên và cơn giận đang sôi sục trong lòng, Quan Thục Di đã không thể kiềm chế mà đâm bị thương một trong số những nhân viên ở đó.

Ngay sau đó, nữ minh tinh đã bị cảnh sát Hồng Kông bắt giữ. Sau khi điều tra, viện kiểm sát đã cáo buộc Quan Thục Di tội đe dọa hình sự và tấn công thông thường. Phiên tòa xét xử nữ minh tinh sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tới tại Hồng Kông.

Cha Chi (theo HK Channel)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI