Giàu có nhưng Triệu Vy không đưa con 'xuất ngoại', mừng sinh nhật con bằng bánh kem nhỏ

05/05/2017 - 12:00

PNO - Tiệc sinh nhật của con gái Triệu Vy không phải là một bữa sang trọng, cũng không có mặt các nghệ sĩ nổi tiếng, chỉ có chiếc bánh sinh nhật nhỏ nhắn.

Chuyện các ngôi sao kết hôn sinh con trước giờ luôn là chuyện trọng đại của giới showbiz được giới truyền thông đặc biệt quan tâm, nhưng Triệu Vy rất ít cho cánh nhà báo cơ hội đó. Để không bị làm phiền, cô âm thầm sinh con tại Singapo, đến khi cô và chồng làm tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái, mọi người mới biết tên của con gái cô.

Giau co nhung Trieu Vy khong dua con 'xuat ngoai', mung sinh nhat con bang banh kem nho
 

Sinh nhật năm ngoái của con gái, cô tặng con một tấm thiệp do chính tay cô viết tên ‘Ngày đẹp nhất tháng tư’ - Tiểu Tứ Nguyệt (tháng tư) cũng chính là tên ở nhà của con gái cô.

Trong đó có viết: ‘Hôm nay được ngủ cùng con, ăn cùng con, rồi lại phải quay lại làm việc, ít nhất hôm nay không vắng mặt trong sinh nhật con'. Có thể thấy, điều mà Triệu Vy muốn dành cho con trong ngày sinh nhật chính là vứt bỏ công việc để bên cạnh con.

Tháng 4 năm nay, Triệu Vy và chồng đã đăng một bức ảnh bánh sinh nhật trong sinh nhật 7 tuổi của con gái.

Giau co nhung Trieu Vy khong dua con 'xuat ngoai', mung sinh nhat con bang banh kem nho
"Chúc con mạnh khỏe, vui vẻ, nhanh lớn" là lời chúc của vợ chồng Triệu Vy dành cho con gái

Đặc biệt, sinh nhật của con gái Triệu Vy không phải một bữa tiệc sang trọng, cũng không có mặt các nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng với chiếc bánh sinh nhật nhỏ nhắn cùng dòng chữ ‘Happy Birthday April’. 

Khi phóng viên hỏi: ‘Bạn mong con gái sau này sẽ thế nào?’, cô nói: ‘Tôi mong nó sẽ làm một con người giản dị, quan trọng là chú trọng việc học, tôi sẽ cố gắng làm việc để nó có những cơ hội học tập tốt nhất’.

Giau co nhung Trieu Vy khong dua con 'xuat ngoai', mung sinh nhat con bang banh kem nho
 

Từ khi trở thành người mẹ, cô cũng có cách dạ con của riêng mình. Cô không thích cho con đi theo trào lưu hiện nay đó là ‘xuất ngoại’. Cô nói: ‘Tôi mong con gái tôi sau này có thể sử dụng thành thạo tiếng Trung, có nền tảng tiếng Trung vững chắc. Bởi vì, bản thân Trung Quốc đã là một nước có tốc độ phát triển nhanh, văn hóa Trung Quốc cũng rất tinh thâm sâu rộng, cũng không cần thiết phải sử dụng những nền văn hóa khác, của Trung Quốc thôi là đủ rồi'.

Nói về chuyện chồng cô thường khoe ảnh cô con gái đáng yêu trên weibo, cô nói cô cũng không thích chuyện này cho lắm nhưng cô cũng sẽ tôn trọng chồng.

Giau co nhung Trieu Vy khong dua con 'xuat ngoai', mung sinh nhat con bang banh kem nho
 

Trong khi nhiều nghệ sĩ cho con dấn thân vào con đường nghệ thuật thì cô chia sẻ: ‘Có lúc tôi cũng thấy tiếc khi con không quay quảng cáo. Tôi hiểu sự mong đợi và quan tâm của mọi người dành cho tôi và gia đình, nhưng đối với tôi gia đình là thứ rất đặc biệt, nên tôi muốn bảo vệ con, vì thế tôi chọn cách ly với truyền thông’.

Cha Chi (Nguồn: ient.ifeng.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI