Ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25

18/12/2021 - 15:53

PNO - Sau thời gian điều trị bệnh, ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25, để lại nhiều thương xót và nuối tiếc cho người thân, đồng nghiệp và khán giả.

Diễn viên Trịnh Tú Trung, người đồng nghiệp kề cận, thường xuyên cập nhật thông tin về ca sĩ Phạm Chí Thành những ngày cuối đời, cho biết nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng. Phía quản lý cũng xác nhận thông tin này.

Ca sĩ Phạm Chí Thành được chẩn đoán mắc viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng. Nam ca sĩ phát bệnh từ gần một năm trước. Anh có dấu hiệu ho, sốt, sụt hơn 20kg và luôn cảm giác mệt mỏi trong người.

Vì điều kiện kinh tế khó khăn, Phạm Chí Thành không nhập viện mà tự mua thuốc điều trị tại nhà. Khi bệnh tiến triển nặng hơn, anh nhờ người thân đưa đi khám, sau đó điều trị theo phác đồ của bác sĩ nhưng một thời gian ngắn không còn đủ chi phí tiếp tục. Một số nghệ sĩ biết chuyện có kêu gọi và hỗ trợ để ca sĩ Chí Thành vững tinh thần chiến đấu với bệnh tật. Tuy nhiên, bệnh trở nặng và anh không qua khỏi.

Ca sĩ Phạm Chí Thành những ngày điều trị bệnh, cơ thể gầy gò, ốm yếu.
Ca sĩ Phạm Chí Thành những ngày điều trị bệnh, cơ thể gầy gò, ốm yếu

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Thời điểm tham gia, Chí Thành gây ấn tượng bởi giọng nam cao, chất giọng khàn khá lạ và cách xử lý bài hát hiện đại, khéo léo.

Sau cuộc thi, Chí Thành tiếp tục tham gia tranh tài trong chương trình Ngôi sao phương Nam và xuất sắc trở thành quán quân. Nam ca sĩ được nhớ đến khi thể hiện một số nhạc phẩm như Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm... Rời 2 cuộc thi, Chí Thành cho ra mắt một số sản phẩm nhưng vì nhiều yếu tố, các ca khúc chưa nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Nam ca sĩ khá chật vật trong con đường âm nhạc của mình nhưng anh không bỏ cuộc.

Minh Tú

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI