Ca sĩ Jack nói đã chi hơn 5 tỷ đồng để được gặp Messi

07/09/2023 - 16:49

PNO - Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đặt nhiều vấn đề xoay quanh câu chuyện đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

 

Jack chia sẻ hình ảnh gặp Messi tại Pháp
Jack chia sẻ hình ảnh gặp Messi tại Pháp

Chiều 7/9, Jack lên tiếng trên fanpage có hơn 2,3 triệu người theo dõi, cho biết chấp nhận rủi ro trong chuyến đi đến Pháp để gặp Messi. Anh nói anh và ê-kíp đã lưu lại lâu hơn dự tính, và chi nhiều tiền hơn.

Jack nói phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ, ban đầu là 80.000 Euro (khoảng 2,064 tỷ đồng, tính theo tỉ giá ngày 7/9), sau đó tăng lên hơn 200.000 Euro (hơn 5 tỷ đồng). Khi ở Pháp, Jack đã mượn doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường một số tiền do không mang đủ Euro, sau đó đã hoàn trả khi về Việt Nam. Chi phí ăn ở, di chuyển của Jack và ê-kíp là do anh tự chi.

Nam ca sĩ đặt câu hỏi về việc doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường úp mở chuyện công bố thông tin về số tiền của chuyến đi. Jack nói toàn bộ chuyến đi này do ông Cường tư vấn và giám sát. 

Jack cho biết, sau khi anh trả lời phỏng vấn vào ngày 5/9 để làm rõ sự việc, thì phía ê-kíp của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã liên hệ ê-kíp của anh để thương lượng. Tuy nhiên, sau đó phía doanh nhân Quốc Cường cung cấp thông tin ngược chiều cho báo chí. 

"Cho dù sự việc lần này đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới ý nghĩa của chuyến đi, nhưng với Jack, gặp Messi đúng là một giấc mơ có thật. Được gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt khiến Jack cảm thấy được truyền cảm hứng. Ngay trong những ngày sóng gió nhất, Jack đã tìm thấy cơ hội thứ hai để gặp lại Messi. Jack chưa bao giờ từ bỏ ước mơ làm những điều có ích hướng tới cộng đồng, đặc biệt là nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của các em nhỏ. Cơ hội thứ hai sắp tới khiến Jack cảm thấy phấn chấn, thúc đẩy anh thực hiện những dự án có ý nghĩa, gắn với thần tượng Messi bằng những hoạt động thiết thực hơn", trích thông tin từ phía công ty của Jack đưa ra.

Hình ảnh của Jack và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường tại Pháp
Hình ảnh của Jack và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường tại Pháp

*MV Từ nơi tôi sinh ra - Jack (hình ảnh Messi xuất hiện ở phút 2:30 và 2:52):

 

Tối 6/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đăng tải trên trang cá nhân, kể về quá trình đưa Jack đi gặp Messi có nhiều khó khăn: xin visa; có những người bạn hỗ trợ nên tốn một khoản chi phí đi lại, khách sạn khá lớn; Jack và ê-kíp chưa đi nước ngoài nhiều... Trong đó, có cả lý do về phía Messi, theo doanh nhân Quốc Cường. Sau khi cân nhắc, anh và Jack vẫn lên đường và chấp nhận rủi ro.

Ông nhắc lại việc Jack muốn sử dụng hình ảnh Messi vào MV. Ông đã từ chối vì không có mối quan hệ, sức ảnh hưởng đủ để đưa ra đề nghị với phía danh thủ. "Còn nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể trưng ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người, cũng như rủi ro bị kiện", ông Cường chia sẻ. Ông cũng đồng thời kể về lần đầu tiên gặp Messi nhưng thất bại.

Hiện câu chuyện ồn ào giữa Jack và phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường liên quan đến việc sử dụng hình ảnh Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra của Jack vẫn chưa chấm dứt.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI