Jack khẳng định mình có quyền dùng hình ảnh Messi trong MV mới

06/09/2023 - 06:23

PNO - Khuya 5/9, ca sĩ Jack lên tiếng về việc sử dụng hình ảnh của danh thủ Messi trong MV "Từ nơi tôi sinh ra", gây xôn xao dư luận.

 

Hình ảnh của danh thủ Messi được sử dụng trong MV Từ nôi tôi sinh ra gây xôn xao dư luận mấy ngày qua
Hình ảnh của danh thủ Messi được sử dụng trong MV Từ nơi tôi sinh ra gây xôn xao dư luận những ngày qua

Jack lên tiếng, đồng thời xin lỗi

Nam ca sĩ gốc Bến Tre khẳng định đã chi số tiền lớn cho chuyến đi gặp danh thủ Messi, chứ không phải "đi ké" như những tin đồn trên mạng mấy ngày qua.

Nam ca sĩ nói đã xin phép Messi về việc sử dụng hình ảnh của danh thủ đưa vào MV. Messi đồng ý với điều kiện không sử dụng cho mục đích thương mại, chính trị, quốc gia. Jack nói sẽ không đưa hình ảnh Messi vào nếu không có sự cho phép từ ban đầu. 

Jack cũng khẳng định tin đồn chi trả 60 tỉ cho Messi để xuất hiện trong MV này, không phải do phía ê-kíp của anh đưa ra. 

"Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người những ngày vừa qua. Mong khán giả, gia đình, người thân, bạn bè, anh em hãy chọn lọc thông tin chính xác để tránh ảnh hưởng tiêu cực sự việc", Jack viết trên trang cá nhân.

Trước đó, liên quan đến lùm xùm này, phía Jack đã nhờ luật sư đại diện pháp lý vào cuộc.

* MV Từ nơi tôi sinh ra (Messi xuất hiện ở 2p30s và 2p52s):

 

Người giới thiệu cho Jack gặp Messi bức xúc

MV Từ nơi tôi sinh ra ra mắt hôm 31/8. Trong đó, sự xuất hiện của Messi trong MV khiến dư luận chú ý. Tối cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn phía Jack đã chi 60 tỉ mời Messi đóng MV, sau đó lan truyền rộng rãi.

Hôm 4/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và ông Nguyễn Quốc Anh - những người đã đưa Jack đến gặp Messi lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc về việc làm của Jack.

Ông Quốc Anh cho biết, theo thỏa thuận, hình ảnh trong buổi gặp này chỉ được lưu giữ làm kỷ niệm, hoặc chia sẻ trên Facebook. Vì thế, việc Jack tự đưa vào MV, rồi tổ chức họp báo là hành động tùy tiện, thiếu tôn trọng.

Ông khẳng định Messi không biết Jack là ai, và cũng không có chuyện Messi đồng ý đóng MV cùng nam ca sĩ. Ông yêu cầu Jack xóa MV, hoặc phân cảnh có sự xuất hiện của Messi.

Sản phẩm trở lại lần này của nam ca sĩ vướng thị phi, khiến một phần khán giả
Hình ảnh của Jack trong MV Từ nơi tôi sinh ra

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết không đủ tầm để mời Messi xuất hiện trong MV của Jack, đồng thời cũng không có thỏa thuận nào về việc sử dụng hình ảnh của Messi.

Trước đó, anh đồng ý giúp đỡ Jack có cơ hội gặp Messi vì thấy nam ca sĩ cũng có niềm đam mê với môn thể thao vua. Jack từng đề cập việc sử dụng hình ảnh Messi vào MV, nhưng anh đã giải thích rõ là không thể.

Doanh nhân này cho rằng việc Jack nói tắt chế độ kiếm tiền của MV (không sử dụng cho mục đích thương mại) nhưng thực tế sản phẩm cũng giúp danh tiếng nam ca sĩ được củng cố. Vì thế, theo anh, không thể nói là không có tính thương mại ở đây.

Trên mạng xã hội cũng có bài đăng của một cá nhân, cho rằng có thể xác minh được danh tính của những cá nhân, tổ chức tung thông tin về con số 60 tỉ ban đầu. Từ đó có thể xác định được nguồn gốc của thông tin này.

Hiện, MV Từ nơi tôi sinh ra vẫn còn nguyên trên kênh YouTube của Jack. Trong phần bình luận có nhiều ý kiến khen ngợi, cũng không ít những ý kiến bày tỏ không thích sản phẩm này. Đặc biệt từ lùm xùm những ngày qua, nhiều tài khoản cũng bình luận chế giễu, cười cợt nam ca sĩ. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI