Ca sĩ Hồ Duy Minh nhảy cầu tự vẫn

11/09/2014 - 16:31

PNO - PNO - Thi thể nam ca sĩ được tìm thấy vào chiều 10/9. Phía công an xác nhận đó là Đặng Tấn Tới (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai), còn được biết đến với nghệ danh Hồ Duy Minh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, sáng sớm ngày 10/9, người dân quanh khu vực cầu Cháy (thuộc xã Phú Đông, Nhơn Trạch, Đồng Nai), nơi xảy ra vụ việc, phát hiện một chiếc xe máy cùng các giấy tờ tùy thân của nam ca sĩ bỏ lại trên cầu nên đã đến cơ quan công an trình báo. Sau khi kiểm tra, rà soát thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Hồ Duy Minh ngay dưới chân cầu.

Ca si Ho Duy Minh nhay cau tu van

Nam ca sĩ sinh năm 1980 với nghệ danh Hồ Duy Minh là tác giả của nhiều ca khúc thị trường được yêu thích như: Hãy xem là giấc mơ (Chu Bin thể hiện), Út nhỏ (Lý Hải), Kiếp đánh đề (Nhật Cường)… Những bài hát do anh trình bày cũng được khá nhiều người mến mộ: Anh thích em như xưa, Vợ bé… Năm 2011, Hồ Duy Minh từng ra một album với tên Giải mã nhân tâm bao gồm một ca khúc mang tên Tự vẫn.

Theo một cán bộ công an ở Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an huyện Nhơn Trạch, thì Đặng Tấn Tới là một con nghiện ma túy nhiều năm nay. Số tiền kiếm được từ việc đi hát hầu như đều dùng mua ma túy. 4 tháng trước, vì chơi "đập đá" mà Hồ Duy Minh bị ảo giác và tự đánh vào mặt đến gãy răng. Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định ca sĩ Hồ Duy Minh đã nhảy cầu tự tử.
 Ca si Ho Duy Minh nhay cau tu van

Ngay khi biết tin về sự ra đi của Hồ Duy Minh, trên trang cá nhân của nam ca sĩ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến gia đình, bày tỏ niềm tiếc thương đến ca sĩ trẻ đoản mệnh.

Cách đây không lâu, hôm 29/8, thông tin về cái chết thương tâm của ca sĩ Thái Phong Vũ và em trai ở hải ngoại cũng khiến dư luận bàng hoàng. Theo truyền thông Mỹ, hai em Thái Phong Vũ đã bị giang hồ sát hại dã man vì liên quan đến bắt cóc, tống tiền. Tuy nhiên, gia đình Thái Phong Vũ phủ nhận điều này và cho biết, anh qua đời do tai nạn giao thông.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI