Ca sĩ Bảo Kun từng bị Minh Béo lạm dụng tình dục năm 16 tuổi?

31/05/2017 - 17:17

PNO - Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm đầu tiên, đánh dấu chặng đường mới với nghệ danh BAK, Bảo Kun đã cho biết anh từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục năm 16 tuổi, khi đi thử vai.

Chiều ngày 31/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ BAK (nghệ danh cũ là Bảo Kun) đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên I'm a superman

Mượn hình ảnh siêu nhân và chuyển tải mong muốn thay đổi những điều tiêu cực trong cuộc sống, BAK đã hóa thành chàng superman có vẻ ngoài hài hước, hậu đậu nhưng rất nhiệt tình ra tay nghĩa hiệp, giải cứu thế giới. Điểm nhấn trong MV lần này của BAK là tái hiện vấn nạn bắt cóc trẻ con mà đặc biệt là bé trai. 

Ca si Bao Kun tung bi Minh Beo lam dung tinh duc nam 16 tuoi?
Ca sĩ BAK từng là nạn nhân bị ấu dâm năm 16 tuổi

Khi được hỏi về thông điệp mà BAK muốn gửi gắm khi lồng ghép vấn nạn này trong MV, nam ca sĩ đã thẳng thắn tiết lộ anh từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục năm 16 tuổi, khi đi thử vai cho một nghệ sĩ hài nổi tiếng tuyển chọn.

Ca si Bao Kun tung bi Minh Beo lam dung tinh duc nam 16 tuoi?
Ca sĩ Ưng Đại Vệ đến chia vui với BAK trong ngày ra mắt sản phẩm

Dù không thổ lộ danh tính của người từng lạm dụng nhưng qua miêu tả của BAK như người đó có thân hình mập mạp, là nghệ sĩ hài có tên tuổi trong làng giải trí và đã chịu sự trừng trị của pháp luật, nhiều người đã lờ mờ nghĩ đến Minh Béo.

Tuy nhiên, BAK cho rằng mọi việc hiện tại đã kết thúc nên anh không muốn nhắc gì đến người nghệ sĩ đó, qua sản phẩm lần này, BAK chỉ hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay quan tâm và bảo vệ trẻ em nhiều hơn. Ca khúc I'm a superman do chính nam ca sĩ BAK sáng tác và lên ý tưởng thực hiện MV dưới sự hỗ trợ của NSƯT Hoài Linh.

Ca si Bao Kun tung bi Minh Beo lam dung tinh duc nam 16 tuoi?
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nam ca sĩ BAK

Tại sự kiện, nam ca sĩ BAK cũng lần đầu thổ lộ mối quan hệ thân tình với danh hài Hoài Linh. Anh cho biết mình thân thiết với đàn anh từ sau cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng, bản thân BAK cảm thấy may mắn khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình cũng những lời khuyên quý báu từ nghệ sĩ Hoài Linh cho MV I'm a superman. Vì bận lịch diễn ở nước ngoài nên NSƯT Hoài Linh đã không thể có mặt tại buổi họp báo để chung vui cùng BAK.

Ca si Bao Kun tung bi Minh Beo lam dung tinh duc nam 16 tuoi?
Nhạc sĩ Lương Bằng Quang

Ở một diễn biến khác, dù không có mặt ở chúc mừng BAK nhưng các nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang, Khả Như, Hòa Minzy, Hồ Bích Trâm... cũng gửi lời chúc đến BAK qua đoạn video clip ngắn.

Theo đó, Trấn Thành đã hài hước chia sẻ rằng: "Bảo Kun, tên nghe dễ thương vầy, bày đặt đổi BAK. Tui cũng không biết 'bắc' (phát âm của nghệ danh BAK) gì, rồi nghe 'bắc', không biết người ta có lộn với ông Phạm Anh Khoa cũng 'bắc' luôn, rồi cũng không biết là người Nam hay người Bắc? Nói chung là tui cứ rối rối nhẹ, nhưng em nó đã chọn, cái gì cũng có định mệnh thì hy vọng cái tên này sẽ giúp em đến với khán giả một cách gần gũi hơn". 

Thanh Hương
Ảnh: Kim Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI