Cà rỡn, vậy mà hay!

19/03/2024 - 19:17

PNO - Dăm câu pha trò trên giường không vấn đề gì, miễn đừng quá trớn.

Từ lúc mới quen nhau, tôi đã biết chồng mình hay cà rỡn nhưng không ngờ anh ấy quá trớn cả khi gần gũi. Vừa rồi, một lần quá trớn như vậy làm tôi hết chịu nổi, phải “trục” chồng ra sô pha, đến giờ vẫn chưa nguôi được…

M.Hương (TPHCM) 

 

Ảnh mang tính minh họa - Pressfoto
Ảnh mang tính minh họa - Pressfoto

Dăm câu pha trò trên giường không vấn đề gì, miễn đừng quá trớn. Mấy ông vạ miệng thường do lười “biên tập”, quên xét “gu” của bạn cùng giường. Thử vài pha chồng bỡn vợ: “thở như trâu” hay “gào như heo bị cắt cổ”… đủ mường tượng độ xóc óc. Không gì khác là “lựa lời mà nói”.

Chuyện đến đây chưa dừng mà rẽ ngang một hướng đáng giá: lợi hại của những lời “tục” trên giường. Những lời “khiếm nhã” thốt ra trong cuộc yêu được chứng minh là một chất xúc tác sinh oxytocin không kém cách mà má ấp môi kề kiếm được. Hay ở chỗ ông uống bà khen, hoóc môn hoan lạc này rầm rập trong máu không chỉ của người nghe mà cả người nói.

Vấn đề là mẻ “enzyme” hấp dẫn này đa phần khó nghe không thua các kiểu pha trò “thở như trâu”. Và để không phí hoài, việc cần vẫn là lựa lời mà nói, dù khó hơn ở chỗ làm sao vừa lọt tai vừa không làm nhạt quá nhiều độ “mặn” đủ gây hưng phấn cho cả người nói, người nghe. Thành bại có vẻ cậy nhờ lớn vào vốn từ, óc tưởng tượng của người xướng ngôn.

Một minh họa hài hòa vừa dễ nghe vừa đủ ép-phê, chẳng hạn vợ bảo chồng “Hãy “ăn” em đi!”. Hẳn nhiên khéo miệng thế nào còn phải tính đến chuyện lọt tai. Nghe vợ đòi mình “ăn” có thể sướng tai với anh này nhưng chọc vào màng nhĩ với anh khác. 

Tất nhiên không phải cứ “tục tĩu” thì cụp lạc mới ra nước ra cái. Đâu thiếu cặp đôi “mát trời ông địa” mà chẳng cần đòi “làm thịt” nhau. Vài hơi thở gấp gáp, thoáng cong người, những tiếng rên rỉ nho nhỏ… lắm khi dư xăng làm ngập oxytocin trong máu mà không cần nặn óc uốn miệng thanh hay tục.

Việc bạn lưu đày anh nhà ra sô pha cho thấy bạn dị ứng không nhẹ với sự cợt nhả. Tuy nhiên, không loại trừ sự cợt đùa của chồng bạn lại là những chất “xúc tác” như đã bàn.

Mấu chốt cần phân biệt đâu là bỗ bã vô hại, đâu là những lời có cánh thực sự nhúng tay vào hay dở của cuộc gối chăn và dần tìm cách điều chỉnh.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI