Bước nhảy hoàn vũ: Người nức nở, người thẳng tiến

05/05/2013 - 07:19

PNO - PNO - Trong khi Bảo Anh khóc nức nở rời Bước nhảy hoàn vũ, Yến Trang và bạn nhảy Tisho được đặc cách vào thẳng bán kết, sau đêm 4/5.

Buoc nhay hoan vu: Nguoi nuc no, nguoi thang tien

Các cặp đôi trong "cuộc đấu marathon"

Chủ đề nhảy swing marathon và mixing dance rõ ràng làm khó những người chơi thiếu sức bền thể lực. Bảo Anh tỏ ra đuối sức ở cả hai phần thi. Với số điểm quy đổi thấp nhất từ điểm số giám khảo và tin nhắn khán giả, theo công bố, cô đã phải rời cuộc chơi trong nước mắt.

 Buoc nhay hoan vu: Nguoi nuc no, nguoi thang tien

Cặp đôi của Ngô Kiến Huy tiếp tục giữ vững phong độ. Ba đêm liên tiếp trở thành cặp đôi được yêu thích nhất, sau khởi đầu chệch choạc, Huy vụt sáng như ứng cử viên sáng giá và bất ngờ cho ngôi vị vô địch. Phần trình diễn cha cha cha/posodoble tuy chưa hoàn hảo nhưng vẫn được khen nhiều, thậm chí có giám khảo ví Huy như Trương Nam Thành mùa trước - một lời khen đầy tính dự báo trong chương trình của nhà sản xuất mà người ta thường dự đoán được kết quả từ sớm (Trương Nam Thành tiến bộ suốt quá trình thi, bật lên như "ngựa ô" và dừng lại ở vị trí thứ hai - trong mùa vị trí quán quân như đã "an bài" cho Minh Hằng).

Buoc nhay hoan vu: Nguoi nuc no, nguoi thang tien

Yến Trang thể hiện "công phu" đứng bằng ngón chân trên mũi giày ballet, gây ấn tượng kỹ thuật điêu luyện trong điệu tango/posodoble. Hồ Vĩnh Khoa chọn tango/cha cha cha bị nhận xét đuối ở phần kết. Ngọc Quyên thiếu uyển chuyển với foxtrot/cha cha cha. Quickstep/samba của Lan Phương chưa đủ lửa.

Ở phần swing marathon, sáu cặp đôi cùng nhảy swing trên sân khấu đến khi các giám khảo quyết định loại lần lượt từng cặp khỏi khu vực nhảy. Nền tảng thể lực dẻo dai và kỹ thuật tốt, Ngô Kiến Huy và bạn nhảy là cặp trụ lại đến cuối cùng. Vị trí thứ hai thuộc về Yến Trang - Tisho, kế đến là cặp đôi của Lan Phương. Bảo Anh bị loại sớm nhất, sau đó Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa cũng theo gót rời khỏi cuộc marathon trên sàn nhảy.

Trong đêm thi này, Yến Trang có tổng điểm quy đổi cao nhất, thẳng tiến vào bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Trên ghế giám khảo khách mời, đạo diễn Việt Tú đã "hiền" hơn hẳn và cũng không còn "móc mỉa" Lê Hoàng, sau nhiều phản ứng không mấy tích cực từ người xem thời gian vừa qua.

DƯ HƯƠNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI