Bức xúc vì phim 'Mẹ chồng' sử dụng ảnh nóng để quảng bá, bất chấp trẻ em

23/11/2017 - 12:19

PNO - Mới đây, nhiều người đã thể hiện sự bức xúc khi đơn vị phát hành phim 'Mẹ chồng' sử dụng những cảnh nóng để quảng bá về phim trên fanpage, bất chấp fanpage có nhiều thành viên là trẻ em.

Cách đây 2 ngày, phim Mẹ chồng vừa tung đoạn trailer chính thức với nhiều cảnh “nóng” khiến bất ngờ. Trong đoạn trailer chưa đến 1 phút, siêu mẫu Thanh Hằng và nam diễn viên, ca sĩ Song Luân xuất hiện với hình ảnh hở hang. Có phân cảnh, Song Luân để lộ toàn bộ cơ thể từ phía sau trước mặt Thanh Hằng. Cả 2 liên tục có những hành động gợi tình trên màn ảnh khiến khán giả không thể rời mắt.

Dẫu vậy, khi sử dụng các hình ảnh này để quảng bá, đơn vị phát hành phim Mẹ chồng không hề có những cảnh báo nhằm hạn chế đối tượng trẻ em.

Buc xuc vi phim 'Me chong' su dung anh nong de quang ba, bat chap tre em
Dòng giới thiệu phim Mẹ chồng trên fanpage CGV

Mới đây, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh lên tiếng trước đoạn trailer nóng bỏng này với thái độ không hài lòng. Nam đạo diễn Cô gái đến từ hôm qua cho biết: “Fanpage của rạp thì đầy con nít, nhưng vẫn đăng ảnh khoả thân để lôi kéo khán giả, mình cảm thấy khinh ra mặt những bạn làm pr theo kiểu này vì các bạn không có tâm”.

“Ở Mỹ, xứ tư bản, khi người ta làm trailer có cảnh nóng, cảnh bạo lực, họ để red band lên để cảnh báo khán giả, bởi người ta còn biết nghĩ, ngoài chuyện kiếm tiền, thì cũng cần có trách nhiệm với xã hội. Các bạn muốn PR quảng bá sao cũng được, nhưng các bạn nên xem kênh của mình có trẻ con hay không, đối tượng các bạn là ai, còn nếu các bạn quảng bá trên một kênh dành cho mọi đối tượng, thì các bạn nên cảnh báo nội dung cho người dùng, vì không phải ai cũng muốn con cái mình xem mông của ai đó đâu”, đạo diễn nhấn mạnh.

Buc xuc vi phim 'Me chong' su dung anh nong de quang ba, bat chap tre em

Sau những hình ảnh xưa với áo bà ba, guốc mộc phim Mẹ chồng tung trailer nóng bỏng khiến khán giả bất ngờ

Ý kiến của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nhận được sự đồng thuận của nhiều khán giả. Trong đó, trên fanpage của hệ thống rạp CGV, đoạn trailer giới thiệu về phim Mẹ chồng cũng nhận về nhiều ý kiến không đồng tình. Phần lớn khán giả cho rằng đoàn phim nên chú trọng vào chất lượng nội dung hơn là những hình ảnh “câu” khách như vậy. Bên cạnh đó, một số bình luận khác chế nhạo và cho rằng những hình ảnh này không còn phù hợp để “dụ” khán giả đến rạp.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI