Bùa ngải làng nghệ: Đàm Vĩnh Hưng thề độc, Phương Thanh khẳng định

25/04/2014 - 16:18

PNO - PNO - 6 năm trước, làng giải trí Việt xôn xao chuyện hai ca sĩ đình đám Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng vốn thân thiết bỗng “cạch mặt” nhau vì liên quan đến bùa ngải.

edf40wrjww2tblPage:Content

6 năm sau, chuyện bị lật lại, Phương Thanh lên tiếng khẳng định tin đồn năm xưa ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng thề độc trên báo.

Bua ngai lang nghe: Dam Vinh Hung the doc, Phuong Thanh khang dinh

Đối với nhiều người, chuyện bùa ngải là một khái niệm rùng rợn. Ấy thế mà trong giới nghệ sĩ nó lại trở thành “chiêu” để hại nhau, thậm chí, là một vấn nạn từng được đưa lên phim. Đã có nhiều nghệ sĩ từng tiết lộ chuyện bị ngải hành như Phương Tranh, Tina Tình, Việt Quang...

Đặc biệt với trường hợp của chị Chanh, lần đầu tiên sau nhiều năm xuất hiện tin đồn râm ran về chuyện chị bị một người trong nghề chơi ngải, Phương Thanh đã lên tiếng khẳng định. Hơn nữa, chị còn chỉ đích danh những kẻ “ném đá giấu tay” chính là mẹ con Đàm Vĩnh Hưng.

Tiết lộ gây sốc này cũng giúp mọi người hiểu rằng đây chính là lí do Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng “cạch mặt” nhau 6 năm trước và chuyện hai người sẽ làm hòa là không bao giờ xảy đến. Chị khẳng định: “Nếu được làm lại từ đầu tôi chỉ ước mơ một điều là không gặp bạn. Để cho những người bạn thân thương, khán giả của chúng ta... không phải đứng giữa tôi và bạn”.

Không phải ngẫu nhiên mà Phương Thanh lật lại chuyện cũ, mà lại là chuyện chẳng hay ho gì. Chuyện xuất phát từ lời thề độc của Đàm Vĩnh Hưng rằng không bao giờ “chơi ngải”.

Bua ngai lang nghe: Dam Vinh Hung the doc, Phuong Thanh khang dinh

“Đây là lần cuối tôi nói về nó” - lời khẳng định của Đàm Vĩnh Hưng ngay trước một cuộc phỏng vấn, có nội dung về bùa ngải. Theo đó, để chứng minh cho sự trong sạch của mình trước luồng dư luận đối chọi, Đàm Vĩnh Hưng thề độc rợn gáy: “Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!”.

Trong bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc đến người bạn thân một thời - Phương Thanh. Anh cho biết đã đôi lần anh “đánh tiếng” gặp Phương Thanh để “ba mặt một lời” chứng minh mình hoàn toàn vô can trong chuyện mà dư luận đồn thổi. Nhưng vì nhiều lý do, những lời này đã không thể đến với Phương Thanh và mối quan hệ giữa cả hai vẫn mãi chìm trong bóng tối.

Trước thông tin bất ngờ của nam ca sĩ, khi khán giả còn đang hoang mang, thì lời khẳng định của Phương Thanh như “gáo nước lạnh” dội vào sự việc.

Trong chia sẻ của mình, Phương Thanh giải thích cho chuyện không muốn gặp lại Hưng vì “Tôi với bạn đã ba mặt một lời rồi còn gì… Ở quán café Grammy đó… 6 năm rồi thì phải… Giờ gặp nhau làm gì nữa… Ba mặt một lời làm gì nữa…”.

Bua ngai lang nghe: Dam Vinh Hung the doc, Phuong Thanh khang dinh
Phương Thanh chỉ đích danh Đàm Vĩnh Hưng là người hãm hại mình

Trước đó, năm 2010, khi dư luận vẫn đang thắc mắc về mối quan hệ giữa “cặp đôi vàng” của showbiz Việt lúc đó và nghi án bùa ngải vẫn bỏ ngỏ, giọng ca Trống vắng cũng từng tiết lộ chuyện cô bị “chơi ngải” và úp mở nói về kẻ đã hãm hại mình: “Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng, tôi ngồi vai cứ rút lại, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó, đầu tôi đau như ai cầm đinh đóng vào, mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Ngay trước khi diễn ra Mưa show, tôi thấy vòng một của mình to một cách bất thường và không thể ngủ được vì tức ngực. Có lúc giọng khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió, một nốt cao cũng không lên được”. Sau đó, Phương Thanh được biết đã bị một người cùng nghề hãm hại bằng ngải.

Gương vỡ không thể lành lại, cũng khó khẳng định thực hư, nhưng những người hâm mộ Việt đã phải chứng kiến cái kết buồn cho một tình cảm đẹp một thời. Có lẽ, cứ như Phương Thanh nói: “Lo tu tâm dưỡng tính để tránh ác nghiệp”, mong các nghệ sĩ hãy thôi tranh đấu và hãm hại lẫn nhau, dành sức cho những điều tử tế, tốt đẹp hơn.

NHAN HUYỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI