Britney Spears góp 1 triệu đô cho trẻ em ung thư Nevada

10/07/2017 - 07:00

PNO - Britney Spears vừa quyên góp 1 triệu đô la cho quỹ trẻ em ung thư Nevada (NCCF-
Nevada Childhood Cancer Foundation) từ tiền bán vé trong đêm nhạc 'Piece of me' của mình.

Để vinh danh tấm lòng thiện nguyện của ngôi sao nhạc pop, quỹ Nevada sẽ mở một khu khám bệnh mới mang tên Britney Spears vào thứ hai, ngày 17/7 sắp tới. Theo dự tính, lễ khai trương sẽ được tổ chức vào tháng 10. Bên cạnh Britney Spears còn có các nhà tài trợ lớn khác bao gồm Zappos,  Live Nation, Caesars Entertainment và Elizabeth Arden.

Britney Spears gop 1 trieu do cho tre em ung thu Nevada
Britney Spears trong concert Piece of me

Nữ ca sĩ 35 tuổi chia sẻ: "Tôi đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc đời và sự nghiệp của mình nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy “thành công” như lúc này. Tôi thật sự xúc động và cảm thấy vô cùng  hạnh phúc vì có thể dùng danh tiếng của mình để giúp đỡ cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và những số phận kém may mắn. Dì Sandra của tôi cũng chết vì căn bệnh ung thư và tôi có thể hiểu rõ những ảnh hưởng và tàn phá nặng nề mà căn bệnh khủng khiếp này gây ra cho bản thân người bệnh và cả người thân của họ. Tôi muốn cảm ơn NCCF vì những điều tuyệt vời mà họ đã làm cho những đứa trẻ bất hạnh và tôi thật sự mong đợi đến ngày khuôn viên Britney Spears được chính thức khai trương”.

Được biết, chủ nhân giải thưởng Grammy sẽ kết thúc buổi lưu diễn tại Las Vegas vào ngày 31/12 tới sau thời gian biểu diễn nơi đây.  

Britney Spears gop 1 trieu do cho tre em ung thu Nevada

Spears được ghi nhận là một biểu tượng văn hoá nổi bật và thường xuyên được coi là người có công trong việc vực dậy dòng nhạc teen pop vào cuối thập niên 1990. Cô trở thành "nghệ sĩ tuổi thiếu niên bán chạy nhất mọi thời đại" và được mệnh danh là "Công chúa nhạc Pop". Với những đóng góp của mình cho ngành công nghiệp âm nhạc, Spears đã được vinh danh thông qua nhiều giải thưởng và thành tựu khác nhau, bao gồm một giải Grammy, 6 giải Video am nhạc của MTV, 10 giải thưởng của Billbroad... 

Mỹ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI