Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk ly hôn, 'rối' chuyện con gái 2 tuổi sẽ ở với ai

07/06/2019 - 12:32

PNO - Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk chia tay sau 4 năm yêu nhau. Ngoài nhắc đến Lady Gaga - được cho là kẻ thứ ba, thì cô con gái 2 tuổi của cặp đôi là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Sở dĩ mọi chú ý đổ dồn về cô bé Lea De Seine là do căng thẳng giữa Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk kéo dài một thời gian vì cả hai chưa thoả thuận được việc nuôi con. Người đại diện của hai nghệ sĩ cũng từ chối bình luận về việc này.

Thông tin Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk chia tay đã xuất hiện ngay thời điểm bộ phim A star is born ra mắt. Tuy nhiên, trong những sự kiện cùng tham gia, siêu mẫu Irina Shayk và chồng luôn tỏ ra hạnh phúc, bất chấp những hình ảnh tình tứ giữa chồng và nữ ca sĩ Lady Gaga liên tục xuất hiện khi cùng song ca ca khúc Shallow - nhạc phim của A star is born. Ngoài ra, việc Lady Gaga hủy hôn ước với chồng sắp cưới và một số hình xăm mới có ý ám chỉ Bradley Cooper càng khiến tin đồn Lady Gaga là người thứ 3 lan đi mạnh hơn. 

Bradley Cooper va sieu mau Irina Shayk ly hon, 'roi' chuyen con gai 2 tuoi se o voi ai
Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện điện ảnh.

Cách đây vài ngày, nhiều trang tin quốc tế đưa tin siêu mẫu  Irina Shayk đã dọn ra khỏi căn hộ đang chung sống cùng Bradley Cooper ở Pacific Palisades. Một nguồn tin thân cận cho biết trên People rằng giữa cặp nghệ sĩ đã xảy ra mâu thuẫn nhiều tháng qua khiến cả hai liên tục cãi vã, xích mích. Cho đến ngày 7/6, từ phía Bradley Cooper cho biết cặp đôi đã chia tay và đang thoả thuận việc nuôi con.

"Mọi thứ đang dần nguội lạnh, Irina quyết định chuyển đến nơi khác sống sau khi mối quan hệ với Bradley Cooper gặp trục trặc trong vài tháng qua", một nguồn tin chia sẻ trên The Sun.

Bradley Cooper va sieu mau Irina Shayk ly hon, 'roi' chuyen con gai 2 tuoi se o voi ai
Hình ảnh đời thường của Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk bên cạnh cô công chúa 2 tuổi.

Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk hẹn hò từ năm 2015 sau khi Irina chia tay Cristiano Ronaldo vài tháng. Hai năm sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, bé Lea De Seine. Trong nhiều hình ảnh đời thường, cả gia đình luôn xuất hiện cùng nhau đầy tình cảm. Siêu mẫu Irina Shayk tiết lộ cặp đôi là mảnh ghép trái ngược hoàn toàn khi cô sống phóng khoáng, hướng ngoại còn Bradley Cooper thì trầm tính, hướng nội nhiều hơn.

Siêu mẫu Irina Shayk được khen về cách ứng xử khôn khéo khi dư luận chỉ trích cô là "bù nhìn" trước tình cảm rõ ràng giữa Bradley Cooper và Lady Gaga. Trong buổi trao giải Oscar, khi nhìn vị hôn phu và người tình tin đồn trình diễn tình tứ, Irina Shayk vẫn vỗ tay, ôm chúc mừng Lady Gaga.

Bên ngoài thảm đỏ, cô cũng tỏ ra bình thường và không phát ngôn bất kỳ điều gì. Thông tin cặp đôi chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Trong đó, nhiều người hâm mộ lo lắng cho bé Lea De Seine sẽ thiếu tình thương từ cha mẹ. Vẻ ngoài thừa hưởng nét đẹp từ cả Bradley Cooper và siêu mẫu Irina Shayk của Lea De Seine càng khiến khán giả yêu mến cặp đôi không khỏi xót xa cho cô bé.

Minh Tú (theo People, The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI