Bradley Cooper, đừng làm đau Irina Shayk!

28/02/2019 - 12:52

PNO - Khi cả thế giới đang nháo nhào về mối quan hệ sau màn ảnh của Bradley Cooper và Lady Gaga thì Irina Shayk - bạn gái của nam diễn viên vẫn bình thản mỉm cười.

Bradley Cooper và người mẫu Irina Shayk gặp nhau vào đầu năm 2015 khi nam tài tử vừa kết thúc cuộc tình với nữ diễn viên Suki Waterhouse sau 2 năm hẹn hò. Irina Shayk cũng nói lời tạm biệt với cầu thủ danh tiếng Christiano Ronaldo sau 5 năm bên nhau. Chuyện tình nhẹ nhàng, êm ái sau gần 4 năm của họ vẫn còn khơi gợi sự tò mò của công chúng bởi không có nhiều thông tin được tiết lộ.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Irina Shayk (bìa phải) cùng bạn trai - nam tài tử Bradley Cooper và mẹ của anh tại lễ trao giải Oscar 2019 vừa qua.

Bradley Cooper tài năng, thu hút trong phim ảnh, Irina Shayk cũng không hề kém cạnh với những thành quả rực rỡ trong lĩnh vực người mẫu. Diện mạo lẫn sự nghiệp, họ là hai mảnh ghép vừa vặn cho nhau. Nhưng tình yêu đâu chỉ có thế.

Bốn năm bên nhau, cả hai có những trải nghiệm không chỉ với tình yêu, mà còn là tình thương khi cùng xây dựng mái ấm gia đình.

Nam diễn viên chịu ảnh hưởng mạnh từ bố mẹ về cách giáo dục con cái và luôn mong được sống trong một gia đình tràn đầy yêu thương. Irina Shayk cũng từng cho biết cô đến từ nước Nga, nơi gia đình luôn là giá trị quan trọng nhất với mỗi con người.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, hiện đại nhưng Irina Shayk rất đề cao và trân trọng giá trị của gia đình.

“Chắc chắn tôi cũng muốn có một gia đình bởi vì nó là điều thiêng liêng nhất trên trái đất này. Tôi không cho rằng có một thời điểm thích hợp. Điều quan trọng nhất là bạn tìm được người thích hợp”, Rina Shayk chia sẻ trong bài phỏng vấn với tạp chí Hello. Chính sự khao khát về hạnh phúc bình dị ấy đã kéo họ lại gần nhau hơn, điều này Bradley Cooper đã không tìm được ở người bạn gái trước đó.

Khác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, tình yêu của họ được vun đắp trong sự âm thầm, lặng lẽ. Thông tin Bradley Cooper và Irina Shayk hẹn hò bắt đầu lan truyền từ đầu năm 2015 nhưng suốt một thời gian họ không chịu xác nhận. Khi đã về một nhà và có một con chung chào đời vào tháng 3/2017, Bradley Cooper và Irina Shayk vẫn luôn nói không khi được hỏi về những câu chuyện liên quan gia đình.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Irina Shayk cùng Bradley Cooper đưa con gái đi dạo phố.

“Tôi có nhiều bạn bè thoải mái khi chia sẻ hình ảnh, thông tin về gia đình, con cái lên mạng xã hội một cách công khai. Điều này tuyệt đấy chứ, tôi cũng rất ngưỡng mộ. Nhưng đó là lựa chọn của cá nhân. Công việc của tôi luôn hướng về thế giới bên ngoài nhưng cuộc sống cá nhân, tôi muốn sự yên tĩnh. Đó là lý do vì sao chúng ta gọi đó là cá nhân, và tôi cảm thấy hạnh phúc với điều đó”, bà mẹ một con chia sẻ. Irina Shayk cũng tránh nhắc về Bradley Cooper khi tham gia các sự kiện, những buổi phỏng vấn. Sự im lặng cần thiết này cũng là cách cô bảo vệ hạnh phúc của mình.

Duy với niềm hạnh phúc lớn lao khi được trở thành cha mẹ, cả hai đều không giấu giếm. Irina Shayk chưa từng mặc áo cưới, chưa từng bước vào lễ đường, nhưng có lẽ điều này không thực sự quan trọng bằng hạnh phúc của việc làm mẹ. Cũng từ đó, sự nghiệp của cô được tô điểm thêm những gam màu mới rực rỡ hơn. Cuộc sống của Irina Shayk cũng trở nên thú vị hơn khi gia đình ngập tràn tiếng cười con trẻ. Đây cũng là mơ ước mà nữ người mẫu thổ lộ cách đây vài năm.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Irina Shayk và Bradley Cooper đều nói không với việc chia sẻ thông tin về gia đình, đời sống cá nhân với truyền thông. 

Những ngày qua, sự bình yên mà Irina Shayk mong muốn đang bị phá vỡ. Nguyên nhân chính là tin đồn phim giả tình thật giữa Bradley Cooper và Lady Gaga.

Sau bộ phim A star is born, diễn xuất của đôi diễn viên được khen ngợi hết lời bởi sự tình tứ, chân thật. Trong suốt quá trình quảng bá phim, họ không ngừng dành những lời có cánh cho nhau, như tìm được tri kỷ của cuộc đời. Khi thông tin Lady Gaga huỷ hôn với Chritian Carino được công bố rộng rãi, Bradley Cooper là cái tên được nhắc đến hàng đầu.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Bradley Cooper và Lady Gaga vướng tin đồn phim giả tình thật sau khi đóng chung A star is born.

Đỉnh điểm, màn biểu diễn của cặp nghệ sĩ tại lễ trao giải Oscar vừa qua với ca khúc Shallow trong phim đã khiến dư luận dậy sóng. Người ta tin rằng đó không còn là Ally hay Jackson của A star is born nữa mà chính là Lady Gaga và Bradley Cooper của hiện thực.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Khoảnh khắc tình tứ gây bão của Lady Gaga và Bradley Cooper tại Oscar 2019.

Ánh mắt họ tình tứ nhìn nhau hay từng cử chỉ nhỏ nhất đều khiến người xem rung động, như một đôi tình nhân thực thụ. Đây được xem là khoảnh khắc đẹp và đáng giá tại Oscar năm nay, nhưng sẽ thật ngang trái nếu tình cảm trên đã bước từ màn ảnh ra đời thật. Bởi bên dưới sân khấu lộng lẫy kia, vẫn có một trái tim đang chờ đợi ánh mắt từ Bradley Cooper, rằng họ đã có 4 năm bên nhau và một đứa con xinh xắn minh chứng cho tình yêu.

Tiết mục của Lady Gaga và Bradley Cooper tại Oscar 2019:

 

Irina Shayk ngồi đó và chứng kiến toàn bộ khoảnh khắc đẹp đẽ ấy, với lòng tin về sự thăng hoa của nghệ thuật lẫn sự tự hào về bạn trai - theo lời một người thân cận thuật lại. Duy trong lòng cô nghĩ gì thì chẳng mấy ai rõ bởi trong gần 4 phút ấy, mọi sự chú ý đều dồn vào hai con người trên sân khấu. 

Sau khi màn trình diễn này lên sóng, người ta lại vô tư bảo Bradley Cooper bỏ Irina Shayk để đến với Lady Gaga bởi trông họ mới là một đôi. Cũng có người bảo tại Oscar năm nay, Irina Shayk đã ngồi chen giữa Bradley Cooper và Lady Gaga. Từ nhân vật nữ chính, Irina Shayk bỗng chốc bị biến thành người thứ ba trong chính câu chuyện tình của mình. Những cảm xúc của cô cũng dường như bị lãng quên.

Đứng trước những ồn ào, Irina Shayk vẫn chọn cách im lặng. Bắt đầu lễ trao giải Oscar, Lady Gaga và Irina Shayk trao cho nhau cái hôn thân mật. Khi phần trình diễn Shallow kết thúc, nữ người mẫu chủ động ôm và chúc mừng Lady Gaga. Nụ cười chưa bao giờ tắt trên gương mặt Irina Shayk. Cách ứng xử đầy văn minh, mực thước ấy lại khiến người ta trân trọng thêm bản lĩnh của bạn gái Bradley Cooper.

Bradley Cooper, dung lam dau Irina Shayk!
Irina Shayk chúc mừng Lady Gaga sau màn trình diễn

Irina Shayk luôn xuất hiện với dáng vẻ một người phụ nữ quyến rũ, mỏng manh với những đường cong nóng bỏng trong những bộ đầm ôm sát. Nhưng ẩn sâu bên trong lại là sự mạnh mẽ, kiên cường. Đặc biệt, từ khi làm mẹ, nguồn năng lượng ấy lại càng trỗi dậy mạnh mẽ trong cô.

Trên chuyến xe đi nghỉ mát cùng Bradley Cooper mới đây sau khi tham dự Oscar, dù vướng phải hàng loạt thông tin không mấy vui vẻ nhưng qua ống kính của các tay săn ảnh, Irina Shayk vẫn luôn bình thản, nhẹ nhàng. Bởi, từ lâu cô đã nhận ra giá trị cốt lõi: “Cuộc sống rất ngắn ngủi, chúng ta nên tận hưởng từng khoảnh khắc và trân trọng từng giây của nó”. Vì thế, có lẽ 4 năm hay nhiều hơn thế nữa, Irina Shayk đã có được những hạnh phúc nhỏ bé mà cô mong ước từ lâu.

Irina Shayk luôn tin vào sức mạnh của phụ nữ, rằng có thể sắp xếp, xoay chuyển mọi thứ như mong muốn. Chân dài cho biết nếu ngày mai phải từ bỏ công việc người mẫu, có hai điều ưu tiên cô sẽ làm hàng đầu là tập trung vào gia đình và công việc thiện nguyện. 

Vì thế, người ta dẫu xúc động với những khoảnh khắc như được tìm thấy nhau của Bradley Cooper và Lady Gaga, vẫn mong rằng thật sự sẽ không có cuộc say nắng nào diễn ra, vì giữa đó là Irina Shayk. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI