Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

06/03/2016 - 07:54

PNO - Dịp lễ mùng 8/3 năm nay bông hồng dát vàng phần "tụt dốc" chỉ với 249.000 - 299.000 đồng cho một sản phẩm... thu hút giới trẻ.

Bông hồng dát vàng làm mưa làm gió trong ngày Valentine 14/2 và giờ trở lại trong dịp lễ mùng 8/3 với giá cả có phần "tụt dốc" chỉ với 249.000 - 299.000 đồng cho một sản phẩm.

Xuống dốc không phanh...

Theo ghi nhận của PV báo Phụ nữ TP.HCM, trước 8/3 khoảng 2 tuần bông hồng dát vàng phủ sóng giao bán trên các phương tiện mạng xã hội với lời mời chào hấp dẫn: "Hãy là những quý ông lãng mạn nhất thế gian, đây là lúc để thể hiện tình yêu với nàng".

Giá giao bán cũng vô tình hấp dẫn, trước đây khi mới xuất hiện, giá mỗi bông hồng lên tới vài triệu một bông. Hay tính đâu xa, dịp 14/2 vừa qua, giá mỗi bông hồng cũng được bán với giá 500.000 đồng/ một sản phẩm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại bông hồng dát vàng chỉ với giá 299.000 đồng/ một sản phẩm.

Bong hong dat vang dai ha gia moi hut nguoi mua
Bông hồng dát vàng làm mưa làm gió trong ngày Valentine 14/2 và giờ trở lại trong dịp lễ mùng 8/3.

"Thậm chí giảm giá từ 1 triệu xuống còn 299k/ bông .... Nếu mua 2 bông tặng 2 nàng thì giảm xuống chỉ còn 249k/bông", người bán hàng hài hước.

Có mặt tại một cửa hàng Hoa hồng dát vàng tại Phùng Khoang, Hà Nội, anh Đ. - chủ cửa hàng chia sẻ: "Hoa hồng dát vàng được chế tác bằng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng... Những năm gần đây khách rất chuộng, luôn chiếm lĩnh thị trường kể từ khi xuất hiện".

Theo đó, anh D. bày tỏ trước đây nó bán với giá đắt hơn vì là đời đầu, cũng hút khách. Thế nhưng, bây giờ họ sản xuất ồ ạt, nhiều người bán nên giá giảm mạnh. Tuy nhiên lượng khách lại tăng vọt, vừa với khả năng và túi tiền của nhiều người.

"Mỗi ngày cả bán tại chỗ, cả giao hàng... cũng được 20 - 30 bông", anh D. chia sẻ.

Nghi ngại về chất lượng sản phẩm

Trong khi những bông hồng dát vàng được bán với giá sốc chỉ với 249.000-299.000/1 bông rầm rộ trên thị trường thì vẫn có những loại bông hồng giá lên tới hàng triệu đồng/ 1 bông.

Nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ lý do chọn hoa hồng vàng vì... độc đáo, hấp dẫn và sang trọng.

"Cô ấy có thể giữ thỉnh thoảng lôi ra ngắm nghía cũng là một lựa chọn hợp lý. Hơn nữa tặng hoa hồng vàng thì khỏi phải tặng cả hoa lẫn quà như mọi năm mà vẫn ý nghĩa", anh H. - một khách hàng chia sẻ.

Bong hong dat vang dai ha gia moi hut nguoi mua
Hình ảnh bông hồng dát vàng được giao bán trên thị trường.

Tuy nhiên, một số khách hàng đặt ra nhiều nghi ngại về chất lượng hoa hồng mạ vàng giá rẻ này liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe vì "nó cũng có hương".

Chị Phương Thao (nhân viên văn phòng Luật) cho biết: "Năm ngoái mình cũng được ông xã tặng một bông hồng vàng, tuy nhiên thấy ghi nhãn là hàng Tàu nên cũng ngại tiếp xúc gần... thậm chí sợ. Hơn nữa với giá hơn 500.000 đồng cũng sợ bị hớ. Kỳ thực là năm nay nó giảm giá thật".

Dù đứng trước những lo ngại, thế nhưng, so với những mặt hàng quà tặng khác, thì hoa hồng dát vàng vẫn là lựa chọn của đa số những quý ông dịp 8/3 năm nay.

Minh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI