Bộ phim lấy bối cảnh Việt Nam lập kỷ lục phòng vé tại Hàn Quốc

21/05/2022 - 14:20

PNO - Tác phẩm hài hành động “The Roundup” với nội dung kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của Ma Dong Seok đang càn quét phòng vé tại xứ kim chi. Phim có nhiều bối cảnh Việt Nam khiến người hâm mộ Việt thích thú.

Vượt qua nhiều phim quốc tế đình đám như Doctor Strange 2, Những kẻ xấu xaThe Roundup (tựa Việt: Ngoài vòng pháp luật 2) trở thành tác phẩm ăn khách nhất hiện tại ở Hàn Quốc. Tính đến sáng 21/5, The Roundup đã ghi nhận 1,5 triệu người xem chỉ trong vòng 3 ngày sau khi phim chính thức phát hành.

Trước đó, ngay ngày công chiếu (18/5) bộ phim hài hành động cũng đã lập kỷ lục với 467.000 vé, chiếm 89% lượng vé bán ra trong ngày. Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc (KOFIC), thành tích này của Ngoài vòng pháp luật 2 cũng đánh dấu lần đầu tiên một tác phẩm nội địa có lượng vé tiêu thụ lớn nhất khi vừa phát hành, kể từ lúc đại dịch COVID-19 bùng phát vào đầu năm 2020, nhiều hơn kỷ lục trước đó là 354.000 vé do bộ phim xác sống đình đám Peninsula nắm giữ.

Ma Dong Seok (bên trái) nhận được nhiều lời khen về diễn xuất trong Ngoài vòng pháp luật 2.
Ngoài vòng pháp luật 2 lôi cuốn khán giả với những pha hành động đẹp mắt.

Không chỉ tại Hàn Quốc, Ngoài vòng pháp luật 2 cũng thu hút sự chú ý của khán giả Việt trong giai đoạn sản xuất, khi tác phẩm được hé lộ lấy bối cảnh tại Việt Nam. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về thám tử Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) hợp tác cùng đội chống tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát đến Việt Nam chiến đấu. Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, một siêu nhân vật phản diện đã từng gây tội ác ở Việt Nam.

Với tác phẩm mới nhất, nam tài tử Ma Dong Seok tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả trong những pha hành động, rượt đuổi trong đường hầm hay trên xe buýt vô cùng đẹp mắt. Khí chất mạnh mẽ và ánh mắt cương nghị của anh vô cùng phù hợp với tính chất của nhân vật.

Ngoài Ma Dong Seok, Ngoài vòng pháp luật 2 còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won, Ha Jun và Park Ji Hwan.

Ma Dong Seok tạo dáng với bối cảnh Việt Nam trong phim Ngoài vòng pháp luật 2.
Ma Dong Seok tạo dáng với bối cảnh Việt Nam trong phim Ngoài vòng pháp luật 2

Rất nhiều bối cảnh Việt Nam hay những dòng chữ tiếng Việt xuất hiện trong bom tấn hành động khiến người hâm mộ Việt thích thú. Từ năm 2020, đoàn phim Ngoài vòng pháp luật 2 đã cử ê-kíp đến chuẩn bị bối cảnh, máy móc, phương tiện di chuyển… phục vụ cho thời gian ghi hình tại Việt Nam nhưng do dịch bệnh kéo dài khiến lịch trình quay bị hoãn một thời gian.

Để không làm ảnh hưởng đến tiến độ ghi hình, đội ngũ sản xuất đã cử nhân viên đến Việt Nam ghi lại phong cảnh địa phương và dùng CG (kỹ thuật đồ họa trên máy tính) để cắt ghép tạo nên bối cảnh Việt chân thật nhất trên màn ảnh rộng.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI